inbox@it

inbox@it

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศูนย์ซ่อมจีเนท 24 ชั่วโมง

บริษัท จี เนท อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือ ถือ จีเนท เปิดตัว ศูนย์บริการเฟิร์สคลาส เซอร์วิส 24 ชั่วโมง สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ อาคาร 558/8 ถนนเจริญเมือง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ 50000 เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นศูนย์ให้บริการหลังการขาย รับซ่อม และดูแลโทรศัพท์มือถือ จีเนท มีโครงการขยายศูนย์บริการดังกล่าวไปยังจังหวัดขนาดใหญ่ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกบริการหลังการขายแก่ผู้ใช้มือถือจีเนท

ฟูจิตสึได้รางวัลไอทีสีเขียว

นายกิตติพงศ์ วิชัยดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซิเนส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเครื่องเซิร์ฟเวอร์พรีเมอร์ซี่ บีเอ็กซ์ 900 ได้รับรางวัลด้านสิ่งแวดล้อมไอทีสีเขียว จากสถาบันเจแปน กรีนไอที โปรโมชั่น เคาน์ซิล ของประเทศญี่ปุ่น ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงานเป็นหลัก เป็นเบลดเซิร์ฟเวอร์เพื่อโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีแบบไดนามิค มีจุดเด่นด้านการประหยัดพลัน ช่วยลดการใช้พลังงานและรายจ่ายด้านการปฏิบัติการ ถึง 40%

แอพพลิเคชั่นสำคัญต่อธุรกิจ

F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ เปิดเผยผลสำรวจจาก ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวน เกี่ยวกับมุมมองขององค์กรธุรกิจเรื่องการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น และคลาวด์คอมพิวติ้ง พบว่า ซีไอโอและผู้บริหารระดับสูงด้านไอทีในเอเชียแปซิฟิค (APAC) ตระหนักว่า เว็บแอพพลิเคชั่นนั้นสำคัญต่อธุรกิจ และเข้าใจถึงภัยจากการโจมตีผ่านเว็บ ทำให้ระบบความปลอดภัยกลายเป็นเรื่องน่ากังวลมากที่สุด แต่องค์กรยังมีความสับสนระหว่างช่องโหว่บนระบบเครือข่ายกับการโจมตีเว็บแอพพลิเคชั่น โดยเฉพาะความ สามารถของไฟร์วอลล์สำหรับระบบเครือข่าย กับไฟร์วอลล์สำหรับเว็บแอพพลิเคชั่น ซึ่ง ทำหน้าที่แตกต่างกัน ซีไอโอและผู้บริหารระดับสูงกว่า 73 เปอร์เซ็นต์ ต้องการโซลูชั่นที่มีความสามารถในการทำงานได้สองอย่างหรือมากกว่านั้นบนแพลตฟอร์มเดียวกัน และเชื่อว่าคลาวด์คอมพิวติ้งจะเพิ่มความคล่องตัวแต่ความปลอดภัยยังเป็นอุปสรรคสำคัญในการนำคลาวด์คอมพิวติ้งมาใช้อย่างจริงจัง

ติดท็อปเทนบนเฟซบุ๊ก

รายงานขจากบริษัท ซี-ทู วิชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้มีการ เปิดให้บริการลองเล่นเกม ฮัลโหล คิตตี้ ออนไลน์ (HKO) บนเฟซบุ๊กตั้งแต่ปลายปี ที่แล้ว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากเหล่าเกมเมอร์ จนสามารถทำอันดับขึ้นไปติดอันดับที่ 10 จาก 20 อันดับเกมยอดฮิต บนเฟซบุ๊ก หรือ (Top 20 Emerging Facebook Games of Inside Social Games) โดยปัจจุบันนี้มีผู้เล่นทั่วโลกเพิ่ม ขึ้นมากกว่า 1 แสนคนต่อเดือน และในเร็ว ๆ นี้จะมีการเพิ่มแอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ เพื่อรอง รับจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวม ถึงมีแนวคิดจะทำเกมฮัลโหล คิตตี้ ออนไลน์ บนเฟซบุ๊กให้มีหลายภาษา สำหรับเกมเมอร์ ชาวไทยที่สนใจจะเข้าไปทดลองเล่นเกมก่อน ที่จะมีการเปิดให้บริการจริงในไทย สามารถเข้าไปที่ http://apps.facebook.com/ hkointro/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook