แม็คโครเอาใจโชห่วย

แม็คโครเอาใจโชห่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขายรถผ่อน-ขายสินค้า

น.ส.ปรานต์ทิพย์ อัคริมาชญานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร ผู้บริหารห้างค้าปลีก แม็คโคร เปิดเผยว่า แม็คโคร ได้ร่วมกับ บริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถกระบะอเนกประสงค์ดีเอฟเอ็ม จากประเทศจีน เปิดตัว รถดี เอฟ เอ็ม กระบะอเนกประสงค์ ที่นำมาเจาะกลุ่มลูกค้าโชห่วยที่ต้องการมีรถกระบะอเนกประสงค์ไปขายสินค้าในพื้นที่ห่างไกลหรือชนบท โดยวางราคาขาย 500,000 บาทต่อคัน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถผ่อนได้วันละ 160 บาท และคิดอัตราดอกเบี้ยที่ 4.2% ต่อปี มั่นใจว่าลูกค้าจะถึงจุดคุ้มทุนได้ภายในเวลา 1 ปี

นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วไปยังสามารถดัดแปลงรถกระบะไปขายสินค้าประเภทอื่น ทั้งรถขายน้ำแข็งใส ร้านอาหาร ขนมเบเกอรี่ ด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสใหม่ในการขยายธุรกิจ พร้อมกันนี้มีแผนจัดโรดโชว์ไปในแม็คโครทั้ง 45 สาขา ทั่วประเทศ คาดว่าหลังการเปิดโรดโชว์ 3 เดือน จะมีผู้สนใจลงทุนประมาณ 100 ราย

สำหรับโครงการ แม็คโครมิตรแท้โชห่วย บริษัทเตรียมงบไว้ทำโครงการนี้แล้ว 10 ล้านบาท เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการร้านโชห่วยทั่วประเทศ ทั้งร่วมปรับปรุงร้านให้ทันสมัย พร้อมให้คำแนะนำในการจัดร้านให้มีประสิทธิภาพโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook