ชมพู่ รับ น็อต อึดอัด โดนสื่อจับตา

ชมพู่ รับ น็อต อึดอัด โดนสื่อจับตา

ชมพู่ รับ น็อต อึดอัด โดนสื่อจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชมพู่" รับ "น็อต" อึดอัด โดนสื่อจับตา กั๊ก เรียกแฟน บ่น 14 ก.พ. ติดงาน อดสวีต

ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ พร้อมกับเทศกาลตรุษจีน นางเอกสาวเซ็กซี่ "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ก็เลยเดินแฟชั่นโชว์ ในชุดกลีบกุหลาบสดแปะตามตัว เดินกับมังกรกุหลาบยาว 7 เมตร ได้อย่างอลังการ และยังสะดุดตา กับเครื่องเพชรที่ "สาวชมพู่" ได้ใส่ ดูสง่างาม ในงาน "City of Love..Chinese's Sweet Heart" ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ก่อนที่จะมา เผย วันเลนไทน์ปีนี้ จะนัดเดท กับ ไฮโซหนุ่ม "น็อต" ที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยมาว่า "ติดถ่ายละครค่ะ แต่ดูก่อนว่า จะว่างตอนไหน"

แล้วกลัว น๊อต น้อยใจมั๊ย "ไม่น้อยใจหรอกค่ะ ก็ต้องเข้าใจ เพราะมันตรงกับวันตรุษจีน ก็ต้องไปทำกิจกรรม" จะพาไปชดเชยวันอื่นมั๊ย "ไม่มีชดเชยอะไร" แล้วบ้านน็อต มีเรียกรับอั๋งเปาบ้างมั๊ย " ไม่มีหรอกค่ะ เกิดมาไม่เคยได้เลย ไม่มีเชื้อจีนด้วย" แล้วจะหาเวลาไปทานข้าวมั๊ย " ก็เดี๋ยวดูก่อนว่า จะอย่างไง" มีของขวัญให้กันหรือเปล่า "ไม่รู้ จะให้อะไร ยังไม่ได้คิดอะไรเลย มันไม่มีเวลาด้วย ของใช้ส่วนตัวไม่ค่อยจะซื้อเลย อย่าไปคิดถึงคนอื่นเลย"

มีทาบทามรับงาน เป็นแพ็คคู่หรือยัง " มีค่ะ ไม่รู้สิ คนละทางกัน" วันนั้นเขาอึดอัดมั๊ย ที่เจอสื่อ "เขาก็คงเข้าใจ วันนั้นใครเข้าไปถามเขาบ้าง เขาก็เล่าให้ฟังว่า มีคนมาชวนเขาคุย เขารู้ว่า ถ้าเขาพูด ก็ต้องเอาไปเขียนข่าว เขาเลยไม่พูด เขาก็บอกว่า เขาก็ไม่คิดว่า จะมาเจอนักข่าวขนาดนี้" เรียกว่า เปิดตัว เรียกว่า แฟนหรือเปล่า "อะไรกัน เปล่าเปิดตัวอะไร (หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook