มิเชล วี ได้สปอนเซอร์ใหม่ เกีย มอร์เตอร์

มิเชล วี ได้สปอนเซอร์ใหม่ เกีย มอร์เตอร์

มิเชล วี ได้สปอนเซอร์ใหม่ เกีย มอร์เตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิเชล วี โปรสาวลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีใต้ ได้สปอนเซอร์ใหม่ ค่ายรถยนต์ชื่อดังแดนกิมจิ เกีย มอร์เตอร์ ก่อนเดินทางร่วมศึก ฮอนด้า พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ สัปดาห์น้า

"เกีย มอร์เตอร์" ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุน โปรสาวลูกครึ่ง อเมริกัน-เกาหลีใต้ ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์ เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า ให้การสนับสนุนในวงเงินเท่าใด และเป็นเวลากี่ปี

โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ จะทำให้ เกีย มอร์เตอร์ จะกลายเป็นโลโก้ใหม่ บนถุงกอล์ฟของ สาววี แทนที่ โซนี ซึ่งหมดสัญญาไป เมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมถึง วี จะเป็นทูตกอล์ฟและโฆษณาแบรนด์ เกียร์ มอเตอร์ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับ มิเชลวี นั้น ได้ตอบรับและเตรียมเดินทางมาเข้าร่วมดวลก้านเหล็ก ให้แฟน ๆ กอล์ฟชาวไทย ได้ชมฝีมือ ในรายการ ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์นี้ ด้วย

นอกจากนี้ เกียร์ มอเตอร์ ได้เซ็นสัญญาสนับสนุนการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ด้วยการเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ และใช้ชื่อเป็น 1 ใน รายการแข่งขันประจำปีด้วย คือ "เกีย คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลบรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 56 ล้านบาท) ที่สนาม ลา คอสตา รีสอร์ท แอนด์ สปา กอล์ฟ คอร์ส ในเมืองซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคมนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook