PFFUNDพร้อมจ่ายปันผลหน่วยลงทุนละ 0.42 บาท

PFFUNDพร้อมจ่ายปันผลหน่วยลงทุนละ 0.42 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุริพล เข็มจินดา กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด หรือ PFFUND  เปิดเผยว่า บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด ในฐานะบริษัทจัดการของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PFFUND) ขอแจ้งกำหนดการจ่ายเงินปันผลและวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหน่วยลงทุน ดังนี้

1. ให้จ่ายเงินปันผลของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PFFUND) จากกำไรสุทธิที่ไม่รวมกำไรที่ยังไม่เกิดขึ้นจากการประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ของผลการดำเนินงานระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2552 ถึงวันที่31 ธันวาคม 2552 และจากกำไรสะสม ในอัตราหน่วยลงทุนละ 0.42 บาท โดยบริษัทฯ กำหนดจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนในวันที่ 15 มีนาคม2553

2. กำหนดวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหน่วยลงทุน เพื่อสิทธิในการรับงินปันผล ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553
สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนซึ่งเป็นบุคคลธรรมดา ที่ถือเอกสารสิทธิเป็นใบหน่วยลงทุนบลจ.วรรณ จำกัด ในฐานะนายทะเบียน จะดำเนินการหักภาษี ณ ที่จ่ายร้อยละ 10 ของเงินปันผลที่ได้รับ เว้นแต่ผู้ถือหน่วยลงทุนที่แจ้ง บลจ.วรรณ จำกัด เป็นลายลักษณ์อักษรที่ไม่ประสงค์จะให้หักภาษี ณ ที่จ่าย ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2553

ส่วนผู้ถือหน่วยลงทุนซึ่งเป็นบุคคลธรรมดา ที่นำหน่วยลงทุนฝากเข้าบัญชีหลักทรัพย์ ที่มีอยู่กับบริษัทสมาชิกของบริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด บลจ.วรรณจำกัด จะใช้ข้อมูลการหักภาษี ณ ที่จ่ายตามที่ผู้ถือหน่วยลงทุนได้แจ้งผ่านบริษัทสมาชิกนั้นๆ               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook