ศ.เจริญยอมรับข้อเสนอกบฏแบดมินตัน

ศ.เจริญยอมรับข้อเสนอกบฏแบดมินตัน

ศ.เจริญยอมรับข้อเสนอกบฏแบดมินตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกฯ แบดมินตันไทย ยอมรับข้อเสนอ 12 นักกีฬา พร้อมทั้ง 4 สตาฟฟ์โค้ช พร้อมวอนให้กลับมารายงานตัวเพื่อสู้ศึก โทมัส คัพ และ อูเบอร์ คัพ 2010 ที่โคราช

ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าฯกกท. ได้เข้าร่วมการประชุมเพื่อหารือถึงประเด็นความขัดแย้งกับนักกีฬาทีมชาติไทย และสตาฟฟ์โค้ช

หลังการประชุม "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางสมาคมฯ ได้ยอมรับเงื่อนไข 4 ข้อ ของ 12 นักกีฬา และ 4 สตาฟฟ์โค้ช

"ท่านนายกสมาคมฯ พร้อมรับข้อเสนอทั้ง 4 ข้อจากนักกีฬา ได้แก่ สมาคมฯ ยินยอมให้นักกีฬาจะขอแยกตัวไปฝึกซ้อมด้วยตัวเอง, สิทธิ์ในการคัดเลือดตัวเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยยังคงอยู่, สมาคมฯพร้อมออกหนังสือรับรองรวมถึงวีซาให้กับนักกีฬาในการแข่งขันระดับ ซูเปอร์ซีรีย์ส โดยที่นักกีฬาจะต้องออกค่าใช้จ่ายอื่นๆเอง และ สมาคมฯ จะยกเลิกการเซ็นสัญญาแบบ "ทีมคอนแทร็ก" ออกไปแบบไม่มีกำหนด และถ้าจะมีการทำสัญญากันอีกครั้ง ก็จะมีการเรียกตัวแทนนักกีฬา เข้ามาพูดคุยถึงลายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อที่จะไม่ให้เกิดปัญหาตามมาอีกต่อไป"

นอกจากนี้ "บิ๊กหนุ่ม" ได้เผยว่า ศ.เจริญ วรรธนะสิน ได้ขอให้นักกีฬาทั้งหมด ให้กลับมารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติ ในศึกโทมัส คัพ และ อูเบอร์ คัพ 2010 ระหว่างวันที่ 21-28 กุมภาพันธ์นี้ ที่นครราชสีมา โดยสมาคมฯพร้อมขยายเส้นตายส่งรายชื่อไปจนถึงวันที่ศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook