เฉลิมชัยยันไม่มีการเมืองเอี่ยวโผตร.

เฉลิมชัยยันไม่มีการเมืองเอี่ยวโผตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะคณะกรรมาธิการการตำรวจสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ที่ประชุมได้มีการตรวจสอบการร้องเรียน กรณีการซื้อขายตำแหน่งในส่วนของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่ง
ได้ผลสรุปเบื้องต้นเป็นที่น่าพอใจ โดยยืนยันว่า ไม่มีการเมืองเข้ามาแทรกแซงการแต่งตั้งโยกย้าย แต่มีเหตุน่าเชื่อได้ว่า มีการแต่งตั้งตำแหน่งที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งมีนายตำรวจทั้งผู้บังคับการ และรองผู้บังคับการ เข้าให้ข้อมูลอยู่เป็น
ระยะ โดยคาดว่า จากนี้ไปจะมีนายตำรวจ ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ออกมาเปิดเผยข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในส่วนของคนที่ถูกอ้างชื่อ ว่า เหวียง ที่เป็นคนรับหน้าเรียกรับเงินการซื้อขายตำแหน่งนั้น ขณะนี้ทราบชื่อและนามสกุลจริงแล้วและอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล เพื่อส่งให้กับนายกฯ พิจารณา

อย่างไรก็ตาม นายเฉลิมชัย กล่าวว่าทางกรรมาธิการตำรวจได้ตั้งคณะอนุกรรมาธิการขึ้นมา เพื่อตรวจสอบการร้องเรียนในส่วนของการซื้อขายตำแหน่ง ของสำนักงานตำรวจภูธรภาคอื่น ๆ ด้วย โดย คณะอนุกรรมาธิการดังกล่าวมี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธาน และจะลงพื้นที่หาข้อมูลในส่วนของตำรวจภูธรภาค 1 ในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook