ยิงนศ.เทคโนดุสิตเยื้องแฟชั่นฯดับ1สาหัส1

ยิงนศ.เทคโนดุสิตเยื้องแฟชั่นฯดับ1สาหัส1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนนักเลง สุดเหิมเกริม ตามไล่ล่าคู่อริ ขี่ จยย. ประกบยิง น.ศ.เทคโนดุสิต กลางถนนรามอินทรา เยื้องหน้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ดับ 1 สาหัส 1 ตำรวจ เร่งไล่ล่า

พ.ต.ท.ภคภณ ลิมอักษร รอง ผกก.(ปป.) สน.บางชัน กล่าวว่าเกิดเหตุ คนร้าย 2 คน ขี่ จยย. ประกบยิง น.ศ.เทคโนโลยีดุสิต ซึ่ง ขี่ จยย. ทะเบียน ยพน 479 กทม. จนทำให้ น.ศ.เทคโนดุสิต เสียชีวิตทันที 1 คน ทราบชื่อคือ นายอรรชาณัตร มิกฎานันท์ อายุ 20 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน บริเวณเลยหน้าห้างสรรพสินค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ มาประมาณ 200 เมตร จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนขี่ จยย. มุ่งหน้าไปทางมีนบุรี และถูกรถ จยย. คนร้าย ไล่ตามมา พร้อมประกบยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าจุดสำคัญจนเสียชีวิตคาที่ และขณะนี้ตำรวจ กำลังร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ณ ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายอรรคพล อยู่เหม็น อายุ 20 ปี เป็น น.ศ.เทคโนดุสิต เช่นกัน นำส่ง ร.พ.นพรัตน์ราชธานีแล้ว ตำรวจ กำลังไล่ล่าคนร้ายอยู่

ตร.เร่งไล่ล่าคนร้ายประกบยิง น.ศ.เทคโนดุสิต

พ.ต.ท.ภคภณ ลิมอักษร รอง ผกก.ป.สน.บางชัน กล่าวว่า ความคืบหน้า กรณีที่มีคนร้ายประกบยิง น.ศ.เทคโนดุสิต จนเสียชีวิตกลางถนนรามอินทรานั้น ขณะนี้ ตำรวจ กำลังหากล้องวงจรปิดในสถานที่ใกล้เคียงว่า สามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่ ทราบเพียงว่า คนร้าย สวมหมวกกันน็อกสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อจยย. ล่าสุดแพทย์เวร ได้มาถึงที่เกิดเหตุแล้ว และกำลังชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนอยู่ โดยเบื้องต้น โดนยิงที่หลัง แต่ไม่ทราบว่ากี่นัด แต่พบปลอกกระสุนที่เกิดเหตุ 8 ปลอกด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ภคภณ กล่าวอีกว่า ไม่แน่ใจว่า เหตุดังกล่าว จะเป็นเหตุต่อเนื่องมาจากกรณี น.ศ.ช่างกลปทุมธานี ตามถล่ม น.ศ.เทคโนดุสิต ที่ ร.พ.ปทุมเวช เมื่อช่วงเย็นหรือไม่ ซึ่งจะประสานกับท้องที่เกิดเหตุที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook