ตะลึงโปลิศพ่าย''ฮากก้า''

ตะลึงโปลิศพ่าย''ฮากก้า''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ทีมที่ชนะตกรอบ''แรบบิท''ถล่ม''ชลบุรี''

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 11 ก.พ.เป็นการฟาดแข้ง รอบแรก นัดสุดท้ายของสายที่ 2 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฮากก้า ศรีราชา ที่ลงเตะ 2 นัด เสมอ ฮัลโหล ทีโอที 0-0 และ แพ้ นิลมังกรนาวี ราชนาวี ระยอง 1-3 ลงสนามพบกับ สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เสมอ นิลมังกรนาวี ราชนาวี ระยอง 2-2 และ ชนะ ฮัลโหล ทีโอที 1-0 โดยเกมนี้ อินทรี เพื่อนตำรวจ ขอเพียงแค่เสมอก็จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที

เริ่มเกม ฮากก้า ศรีราชา ที่ต้องการเป็นฝ่ายชนะ เพื่อลุ้นเข้ารอบ เป็นฝ่ายต่อบอลเปิดเกมรุกทันที ขณะที่ โปลิศ หันมาเล่นเกมรัดกุม แล้วคอยหาจังหวะรุกโต้กลับเร็ว จนสร้างความหวาดเสียวได้หลายครั้ง แต่พอถึงนาทีที่ 37 กลับเป็น ฮากก้า ศรีราชา ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ เมื่อ เบคเคนบาวร์ เสืออินทร์ ได้จังหวะพังประตูให้ ฮากก้า ศรีราชา ออกนำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมยิ่งสนุกมากยิ่งขึ้น เมื่อ อินทรี เพื่อนตำรวจ เป็นฝ่ายเปิดเกม รุก ส่วน ฮากก้า ศรีราชา ก็ไม่ได้ถอยลงไปอุดประตู แต่พยายามหาช่องเล่นเกมบุกตอบโต้เช่นกัน แต่จังหวะสุดท้าย กองหน้าของทั้ง 2 ทีม กลับทำพลาดไปหมด จบ 90 นาที ฮากก้า ศรีราชา จึงเฉือนเอาชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-0 ทำให้มี 4 แต้มเท่ากัน ต้องรอดูผลการแข่งขันคู่ที่ 2 ระหว่าง ราชนาวี ระยอง กับ ทีโอที ผลปรากฏว่า ฮัลโหล ทีโอที เอาชนะ นิลมังกร ราชนาวี ระยอง 1-0 จากการทำประตูของ มิโรสลาฟ ทอท นาทีที่ 56 ทำให้ในสายที่ 2 ราชนาวี ระยอง เป็นอันดับ 1 และ อินทรี เพื่อนตำรวจ เป็นอันดับ 2 ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

ส่วนที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี เป็นการฟาดแข้งในสายที่ 4 หมู่บ้านจัดสรร สินธนา ที่ลงเตะ 2 นัด พ่าย แรบบิท บางกอกกล๊าส 1-7 และ แพ้ ฉลามชล ชลบุรี 1-4 ลงสนามพบกับ ชาววัง ราชวิถี ที่แพ้ ชลบุรี 0-3 และพ่าย บางกอก กล๊าส 0-4 ทำให้ทั้ง 2 ทีมตกรอบไปอย่างแน่นอนแล้ว แต่ยังมีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขัน เพราะจะรอดูเกมของคู่ที่ 2 ระหว่าง ชลบุรี กับ บางกอกกล๊าส ว่าทีมไหนจะเป็นที่ 1 ในสาย ปรากฏว่า การฟาดแข้งระหว่าง สินธนา กับ ราชวิถี สร้างความสนุกให้กับแฟนบอลได้มากทีเดียว เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าสู้กัน ก่อนที่ สินธนา จะพังประตูชัยได้ 2 ลูกจาก อนุชา มาลัย นาทีที่ 9 และ พงศกร แย้มกลิ่นพุฒ นาทีที่ 82 ทำให้ สินธนา หนีอันดับบ๊วยของสายนี้ได้สำเร็จ

สำหรับในสายนี้อีกคู่ แรบบิท บางกอกกล๊าส ชนะ ฉลามชล ชลบุรี 3-0 จากการทำประตูของ ชาตรี ฉิมทะเล นาทีที่ 80, สุธี สุขสมกิจ นาทีที่ 85 และ ซามูเอล อาจายี่ นาทีที่ 89 ทำให้ บางกอกกล๊าส เป็นอันดับ 1 และ ชลบุรี เป็นอันดับ 2 ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook