เบ็คส์เผยซื้อตั๋วพาครอบครัวดูเกมเยือนผี

เบ็คส์เผยซื้อตั๋วพาครอบครัวดูเกมเยือนผี

เบ็คส์เผยซื้อตั๋วพาครอบครัวดูเกมเยือนผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยได้ซื้อตั๋วให้ครอบครัวตัวเองทั้งหมด เข้าสนาม แมนยู ในแมตซ์ที่เอซีมิลานจะต้องไปเยือนปีศาจแดง ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 10 มีนาคม ชี้ เพราะเป็นเหมือนเกมในฝัน และอยากให้ลูกทั้ง 3 คน เข้าไปอยู่ใน โรงละครแห่งความฝัน ด้วย

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยการร่วมเล่นกับเอซี มิลาน ในเกมบุกถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ของแมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอดีตต้นสังกัดสร้างชื่อให้เขา เพื่อทำศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นเหมือนเกมในฝัน จึงต้องการให้เกมดังกล่าว ครอบครัวเบ็คแฮมทุกคนมีส่วนร่วม โดย เบ็คแฮม จะขน บรู๊คลิน, โรมิโอ และ ครูซ ลูกทั้ง 3 คน เข้าไปอยู่ใน โรงละครแห่งความฝัน ด้วย

โดย เบ็คแฮม เผยว่า ตนเคยคิดมาตลอดว่าหากผมได้กลับไปเยือนยูไนเต็ด ในฐานะคู่ต่อสู้ ตนจะได้ความรู้สึกที่แท้จริงของคนที่มาเยือนเธียเตอร์ ออฟ ดรีม เพราะในสมัยที่ตนเป็นนักเตะของยูไนเต็ด ตนไม่เคยได้รับความรู้สึกนั้น ไม่ว่าคู่ต่อสู้ของเราจะพูดว่าอย่างไร ตนก็จะไม่เข้าใจ นอกจากนั้นมันเหมือนตนได้กลับบ้าน ตนจึงอยากให้ลูกๆของตนเอง ได้ดูเกมนี้ และตนจะซื้อตั๋ว เพราะอยากให้ลูกๆอยู่ในฐานะผู้ชมคนหนึ่งไม่ใช่คนดูจากที่นั่งแขกพิเศษ สำหรับเกมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพุธที่ 10 มี.ค.นี้ แต่ก่อนหน้านั้น แมนย ต้องบุกไปเยือน เอซีมิลาน ที่ซาน ซีโร่ อิตาลี ก่อนในคืนวันอังคารที่ 16 ก.พ.นี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook