จิ๊ด รับไม่กล้าชวนอนันดาร่วมงานภาพถ่าย

จิ๊ด รับไม่กล้าชวนอนันดาร่วมงานภาพถ่าย

จิ๊ด รับไม่กล้าชวนอนันดาร่วมงานภาพถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาว จี๊ด-แสงทอง เร่งทำใจให้หาย หลังจากที่เลิกราอดีตแฟนหนุ่ม อนันดา เผย ไม่กล้าชวนอดีตหวานใจมาร่วมงานภาพถ่ายด้วย

"จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" เร่งทำใจให้หาย หลังจากที่เลิกราอดีตแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" แต่ล่าสุด ดันมีภาพออกมาบาดตาบาดใจกับภาพควงสาว "แอม-ฉายนันท์" งานนี้สาวจี๊ด ก็เลยเชิดใส่ เพราะมีคนเห็นว่า สาวจี๊ด หันไปนั่งรถปอร์เช่ ที่มีหนุ่มคนใหม่มารับ จนหลายคนรอลุ้นว่า งานนิทรรศการภาพที่ สาวจี๊ด นำเอาภาพถ่ายมาโชว์ จะมีหนุ่มอนันดามาร่วมยินดีหรือเปล่า นางแบบสาวก็เผยมาว่า

"ตอนนี้เลื่อนไปเดือน พ.ค.ค่ะ ก็จะมีเป็นภาพถ่าย ซึ่งจะมีศิลปินหลายท่าน จะมาทำร่วมกันด้วย" ชวนอนันดามามั้ย "ก็ยังไม่ได้ คุยกันเลย ก่อนหน้านี้ อนันดา เขาทำของเขาอยู่แล้ว แต่งานของจี๊ด จี๊ดทำคนเดียว" เห็นตอนแรกบอก จะเปิดเร็วกว่านี้เลื่อนไปเพราะอะไร "คือเวลาด้วยค่ะ ตอนนี้ใกล้เดือน มี.ค.แล้ว แต่หลายๆอย่าง ยังไม่ลงตัว ก็เลยเลื่อนไป" กับการใช้ชีวิตโสดเป็นไงบ้าง "ก็แฮปปี้มากเลย ค่อนข้างยุ่งนิดนึง คือทำงานเกือบทุกวัน ไปต่างจังหวัดบ่อยมาก ไม่ค่อยมีเวลาคิดเยอะ ตอนนี้ชีวิตโสดก็สบายดีค่ะ"

ทำให้ใจสงบขึ้น "ถือว่าเริ่มกลับมาสู่ชีวิตปกติได้แล้วค่ะ" ทำใจได้มากน้อยแค่ไหน "ไม่ถึงกับต้องทำใจ ใช้คำว่าเข้าใจดีกว่า" มีเหงาไหมเพราะวาเลนไทน์ปีนี้อยู่คนเดียว "ก็มีบ้างค่ะ" ช่วงนี้ดูซูบๆ ผอมลง คิดมากหรือเปล่า "คิดว่าดำมากกว่าเพราะไปทะเลมาค่ะ" อนันดามีโทรมาหามั้ย "อนันดาเขาทำงานเยอะมาก ถ่ายหนังซ้อนกัน 3 เรื่อง จี๊ดก็ทำงานเยอะด้วย ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่" มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาหรือยัง "ยังไม่มีเวลาคุยกับใครเลยค่ะ คงต้องรอไปก่อน" กับ "ขลุ่ย-ธนา" ไม่มีพัฒนา "คือคุยกันประปรายค่ะ แต่เรื่องของอนาคตเราไม่รู้ ก็ใช้เวลาแล้วกันค่ะ" สเปกตอนนี้เปลี่ยนไป คบฝรั่งมั๊ย "ก็คงจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่ยังไม่รู้จริงๆ คงต้องใช้เวลา มาดเซอร์นิดนึง แต่เอาหน้าตาดี เอางี้ดีกว่า ให้เขาเข้าใจเราก็พอ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook