พอลล่า โชว์กลเม็ด รับมือมุขตลกไม่หลุดขำ

พอลล่า โชว์กลเม็ด รับมือมุขตลกไม่หลุดขำ

พอลล่า โชว์กลเม็ด รับมือมุขตลกไม่หลุดขำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอลล่า เทย์เลอร์ นางเอกแอ๊บแบ๊วที่พลิกคาแร็กเตอร์อยู่บ่อยๆ

ล่าสุดตกลงรับงานภาพยนตร์แฟมิลี่-คอมเมอดี้ "บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) ของ 2 ผู้กำกับ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง และ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช เจ้าตัวพอลล่า เทย์เลอร์ เปิดใจถึงเคล็ดลับกลั้นขำรับมือตลกอาชีพอย่าง "จตุรงค์ พลบูรณ์"

"พอลล่าเข้าฉากกับพี่ๆ ตลกคณะตลกพาเพลินหลุดขำทุกที โดยเฉพาะพี่จตุรงค์ ชอบแกล้งตลอด ตัวเราเองก็จะหลุดขำเล่นไม่ได้สักที บางทีพอถ่ายแค่ฉากเดียวแต่เล่นต้องเทคบ่อยหลายรอบ เพราะมัวแต่ขำอยู่นั่นแหละ"

เมื่อถามถึงมีวิธีกลั้นขำมั้นเธอเล่าว่า "เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วมองตาทีไร ต้องหลุดขำ เลยใช้เหลือบตามองใบหู ทำให้หยุดขำได้และเล่นต่อได้เทคเดียวผ่าน ซึ่งเราก็จำวิธีนี้มาใช้เวลาเข้าฉากกับตลกเลย ที่นี่เขาก็แกล้งเราไม่ได้ ยิ่งวันไหนอยากกลับบ้านเร็ว จะทำสมาธินิ่งๆ และบอกตัวเองว่า อยากกลับบ้านแล้ว ต้องเล่นให้ผ่าน"

ก่อนจากกันเจ้าตัวอ้อนถึงหนังเรื่องล่าสุดว่า "เนื้อหาของเรื่องนี้ต้องบอกว่า เป็นหนังที่สนุก อบอุ่น น่ารักมาก เราเล่นยังชอบเลย มันไม่ได้พูดถึงความรักหนุ่มสาวอย่างเดียว แต่เป็นความรักของครอบครัว ที่อยากให้เน้นกันมากๆ ในยุคสมัยนี้และพอลล่าอยากดูหนังเรื่องนี้อยากให้ทุกคนให้กำลังใจและสัมผัส เรื่องราวของพวกเราได้ในโรงภาพยนตร์"

"บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) ฮาอบอุ่น ละมุนทุกบ้าน 11 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook