คาร์โลชี้ลุ้นถ้วยพรีเมียร์สนุก

คาร์โลชี้ลุ้นถ้วยพรีเมียร์สนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมรับต้องวัดกันถึงฎีกา เฟอร์กีเล็งนายทวารใหม่

คาร์โล อันเชลอตติ ฟันธงฉับ การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกสงสัยจะยืดเยื้อจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ เอซี มิลาน จ้องซิวตัว โจ โคล แบบฟรีๆ หากไม่ตกลงต่อสัญญากับ เชลซี ออกไป ด้าน เฟอร์กี จะคว้านายทวารคนใหม่มาเสริมทีม ไม่ว่า น้าซาร์ จะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ก็ตาม ฝั่ง แอชลีย์ โคล แก้ตัว ไม่ได้เป็นคนส่งรูปโป๊ตัวเองให้นางแบบเซ็กซี่ พร้อมโบ้ยเพื่อนสงสัยเป็นคนทำ

คาร์โลฟันธงแย่งแชมป์ถึงนัดสุดท้าย

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ สิงห์สำอาง เชลซี ทีมจ่าฝูง ทำนายว่าการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอาจต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะเดียวกันยังยกให้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นคู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ เมื่อมีแต้มตามหลัง เชลซี เพียง 6 แต้ม

เมื่อถูกถามว่าการแย่งแชมป์จะยืดเยื้อจนถึงนัดสุดท้ายหรือไม่ คาร์เล็ตโต กล่าวว่า ผมคิดว่าอย่างนั้น ผมคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยาวนาน และทุกทีมสามารถแสดงสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาจนกระทั่งจบฤดูกาล

อดีตกุนซือมิลาน กล่าวถึง อาร์เซนอล ว่า สิ่งต่าง ๆ ในฟุตบอลเปลี่ยนไปเร็วมาก พวกเขาสามารถกลับมาได้ ตามหลัง 6 แต้มนั้นไม่มาก และพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้

มิลานลุ้นซิวโคลแบบฟรี ๆ

ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน แอบลุ้นกระชากตัว โจ โคล กองกลางจอมเทคนิคของเชลซี หากว่า โคล ไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปแทนที่สัญญาเดิมที่กำลังจะหมดลงไปในซัมเมอร์นี้ ขณะที่เดวิด กีสส์ เอเย่นต์ส่วนตัวก็ไม่ตอบรับและปฏิเสธแต่อย่างใด

เอซี มิลาน เหรอ? สิ่งที่ผมพูดได้คือเรากำลังเจรจากับ เชลซี เรื่องสัญญาใหม่ เราจะรู้กันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ถึงตอนนี้มันยังไม่มีอะไรใหม่

เฟอร์กีเล็งโกลใหม่ซัมเมอร์นี้

นสพ.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ประโคมข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม เร้ด เดวิลสกำลังมองหาผู้รักษาประตูมือเก๋ามาเฝ้าเสาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่ายังรอการตัดสินใจของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือกาวว่าจะต่อสัญญาออกไปหรือไม่

รายงานระบุว่า เฟอร์กี มีลิสต์ชื่อผู้รักษาประตูที่สนใจไว้แล้ว ขณะเดียวกันก็จะพิจารณาอนาคตของ โทมัส คูซแซค และ เบน ฟอสเตอร์ โดยรายหลังไม่ได้ลงเล่นเลยนับแต่สิ้นเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว ในส่วนโกลที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แก่ มานูเอล นอยเออร์ (ชาลเก 04), อิกอร์ อคินเฟเยฟ (ซีเอสเคเอ), เรเน อัดเลอร์ (เลเวอร์คูเซน) และ ฮูโก ยอริส (ลียง)

ชามัคห์ตัดสินอนาคตหลัง มี.ค.

นสพ.เล กิ๊ป ของประเทศฝรั่งเศส เผยว่า มารูอัน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อกโกของบอร์กโดซ์ จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเองก่อนสิ้นเดือน มี.ค.นี้ เพื่อมี สมาธิอย่างเต็มที่ในการลงเล่นให้ทีม

ศูนย์หน้าวัย 26 ปีกำลังหมดสัญญา ในถิ่นสตาด ชาบอง เดลมาส์ หลังจบฤดูกาลนี้และระหว่างนี้เขาสามารถเจรจากับทีมไหนก็ได้ โดยมี อาร์เซนอล เป็นเต็ง 1 คว้าไปร่วมทีม และมีข่าวถึงขั้นว่าเซ็นสัญญาไปแล้วด้วย อย่างไรก็ดี ชามัคห์ ไม่ต้องการคิดเรื่องอื่นตอนนี้นอกจากทำผลงานช่วย บอร์กโดซ์

โคลอ้างไม่รู้เรื่องส่งภาพตัวเองโป๊

แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวฉาวว่าส่งภาพเปลือยของตัวเองให้กับ ซอนยา ไวลด์ นางแบบเปลือยอกวัย 28 ปี ซึ่งตอบกลับไปด้วยคลิปวิดีโอโป๊ของเธอเองเป็นการแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ตาม โคล แก้ตัวว่าเขาไม่ได้เป็นคนส่งภาพดังกล่าว

โคล เผยว่าเขาแค่ถ่ายรูปตัวเองไว้สนุก ๆ ในระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษที่โรงแรมเฮิร์ทฟอร์ดเชียร์ แต่ไม่ได้เป็นคนส่ง อาจเป็นเพื่อนที่เขาให้ยืมโทรศัพท์เป็นคนส่งไป กองหลังวัย 29 ปี ที่เพิ่งเจ็บหนักจนต้องลุ้นว่าจะไปเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายได้หรือไม่ กล่าวว่า ผมไม่อยากเชื่อว่าจะให้โทรศัพท์เพื่อนที่ยังมีรูปของผมอยู่ในความจำ ผมคิดว่าผมลบไปแล้วเสียอีก

ตราหมีแพ้แต่เข้าตัดเชือกโคปาฯ

ศึกฟุตบอลโคปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ราซิง ซานตานแดร์ เปิดบ้านเฉือนชนะ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด 3-2 ราซิง นำก่อนจาก ฆวน บาเลรา ทำเข้าประตูตัวเองนาที 3 ก่อนที่ทีมเยือนแซงนำ 2-1 จาก โฆเซ โมราตอน ทำเข้าประตูตัวเองนาที 8, มานูเอล ฆูราโด นาที 51 ขณะที่เจ้าถิ่นแม้เหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 69 หลังจาก คริสเตียน โดนไล่ออก แต่ก็แซงชนะ 3-2 จาก ซิสโก นาที 89, โมฮัมเหม็ด ชีเต นาที 90 แต่เมื่อรวมผล 2 นัด แอตฯ มาดริด เข้ารอบด้วยประตูรวม 6-3.

บริดจ์พร้อมเล่นกับเทอร์รี

โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยว่า เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้ายของทีมพร้อมลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอย่างไม่มีปัญหา แม้มีการหวั่นเกรงกันในตอนแรกว่า บริดจ์ จะทำงานร่วมกับ จอห์น เทอร์รี ได้หรือไม่จากเหตุที่โดน เจที แอบเล่นชู้กับอดีตแฟนสาวของเขา

สิงโตคำราม มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ ในเดือนหน้า และล่าสุด แอชลีย์ โคล บาดเจ็บหนัก ซึ่งคาดว่า บริดจ์ เป็นตัวเลือกแรกที่ ฟาบิโอ คาเปลโล จะเรียกตัวใช้งาน โดย มันโช กล่าวว่า เขาไม่เคยบอกผมว่าจะไม่เล่นให้อังกฤษ ทีมชาติมีความสำคัญ ผมคิดว่าถ้าเขาถูกเลือก เขาก็จะเล่นแน่นอน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook