จ่อยิงดีเจหนุ่มร้านคาราโอเกะเมืองพัทยา

จ่อยิงดีเจหนุ่มร้านคาราโอเกะเมืองพัทยา

จ่อยิงดีเจหนุ่มร้านคาราโอเกะเมืองพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปืนจ่อยิงดีเจหนุ่มร้านโอเกะพัทยา สมองกระจายตายคาร้าน เพื่อนโดนลูกหลงเจ็บอีก 1 ตำรวจตามจับตัวมือปืนได้ทันควัน 2 ราย พร้อมปืนปลอมแต่ยังปฎิเสธ

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 13 ก.พ. 53 พ.ต.ท.จักรรินทร์ ทั่วสุภาพ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดในร้าน โพธิ์ทำรวย คาราโอเกะ ไม่มีเลขที่ หลังตลาดผู้ใหญ่กุ่ย (ถนนสายพัฒนาการ ) ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านคาราโอเกะขนาดเล็ก ภายในร้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายสุรเชษฐ์ จีนพ่วง อายุ 28 ปี (ดีเจ ประจำร้านเกิดเหตุ) อยู่บ้านเลขที่ 73/3 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างโต๊ะเหล้าภายในร้าน ตรวจสอบศพพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัดกระสุนตุงที่เบ้าตาซ้ายสมองกระจาย และพบผู้บาดเจ็บเป็นลูกค้าที่มานั่งดื่มเที่ยวในร้านชื่อ นายนเรศ ทับทิม อายุ 23 ปี ถูกกระสุนลูกหลงเข้าที่ใบหูซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงพาตัวส่ง รพ.บางละมุง พร้อมลงบันทึกที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด

จากการสอบสวน กิตติพงษ์ ทองคำ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (พนักงานร้านสมนึก คาร์แคร์) ซึ่งเป็นพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ขับรถจักรยานยนต์กำลังจะมาหา นายสุรเชษฐ์ (ผู้เสียชีวิต)ซึ่งเป็นดีเจอยู่ในร้านดังกล่าว เมื่อขับรถมาก่อนจะถึงร้านประมาณ 50 เมตร ตนก็เห็น ชายไทย 1 คน จอดรถจักรยานยนต์ติดเครื่องอยู่ ตนก็ไม่ได้สนใจมากนักจึงขับรถมาจอดหน้าร้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับเห็น คนร้ายที่ก่อเหตุ ตนทราบชื่อคือนายสุนทร หรือทร ซึ่งเคยมีเรื่องกับพวกตนวิ่งออกมาจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของชายไทยที่จอดรออยู่ใกล้ร้านแล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว พร้อมๆกับมีพนักงานในร้านวิ่งหน้าตาตื่นออกมากจาร้านบอกว่า นายสุรเชษฐ์ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

นายกิตติพงษ์กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคนร้ายและพบตำรวจสายตรวจพอดีจึงแจ้งให้ติดดตามคนราย จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ที่ หน้าวัดทุ่งกลมตาลหมัน ทราบชื่อคือ นายจรัญ พรหมศรี อายุ 46 ปี (คนขับรถ) และ นายสุนทร เหล้กเพชร อายุ 27 ปี (อาชีพก่อสร้าง) พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สี บรอซ์ หมายเลขทะเบียน ขษม 259 ชลบุรี ตรวจค้นในตัวของ นายสุนทร พบว่าพกปืนปลอม 1 กระบอก

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนยังให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุยิงหรือฆ่าใคร แต่ยอมรับว่าไปนั่งกินเหล้าอยู่ในร้านที่เกิดเหตุและเคยมีเรื่องกับดีเจที่ถูกยิงมาก่อนหน้านี้ แต่ตำรวงจก็ไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปยังร้านที่เกิดเหตุ เพื่อให้พยานดูหน้าคนร้าย ซึ่ง นายนเรศ ผู้บาดเจ็บ ลูกค้าและพนักงานในร้านทุกคนก็ให้การตรงกันว่าเห็นคนร้าย คือนายสุนทร เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายสุรเชษฐ์ ดีเจในร้านจนเสียชีวิตและ นาย นายนเรศ นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนก็ยังไม่รับสารภาพและอยู่ในอาการเมามาย เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ร่วมกันก่อเหตุจริงเพราะพยานยืนยันชัดเจน จึงควบคุมตัวไปสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook