เทพไทเชื่อเสื้อแดงรุกหนักก่อน 26 ก.พ.

เทพไทเชื่อเสื้อแดงรุกหนักก่อน 26 ก.พ.

เทพไทเชื่อเสื้อแดงรุกหนักก่อน 26 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพไท เชื่อ กลุ่มคนเสื้อแดงจะเคลื่อนไหวมากขึ้น ก่อนถึงวันพิพากษาคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะที่ ระบุคนเสื้อแดง ถกอดีตนายกฯ หลอกใช้เป็นเครื่องมือกดดันรัฐบาล

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกส่วนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง ความเคลื่อนไหวของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ว่า จากนี้ จนถึงวันที่ 26 ก.พ. ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จะพิพากษาคดียึดทรัพย์ 76,000 ล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น พรรคประชาธิปัตย์ เชื่อว่ากลุ่มคนเสื้อแดงจะมีการเคลื่อนไหวมากขึ้น โดยขอให้ประชาชนมั่นใจว่า รัฐบาล จะสามารถควบคุมการชุมนุมให้อยู่ภายใต้กฎหมายได้ ส่วนกรณีที่ กลุ่มฮาร์ดคอร์ เตรียมใช้ความรุนแรงนั้น ขณะที่ ฝ่ายความมั่นคงกำลังประกบเพื่อไม่ให้เคลื่อนไหวอยู่

อย่างไรก็ตาม การที่ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง และ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ประกาศตามล่า องค์คณะผู้พิพากษาศาลและข่มขู่คณะรัฐมนตรีนั้น โฆษกส่วนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เป็นการส่งสัญญาณใช้ความรุนแรง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ใช้กลุ่มคนเสื้อแดง เป็นเครื่องมือกดดันรัฐบาล เพื่อต้องการเจรจาให้ได้เงิน 76,000 ล้านบาทคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook