วิน กั๊กเรียกเมย์แฟน ปัดมือ3 ทำเลิกโบ๊ท

วิน กั๊กเรียกเมย์แฟน ปัดมือ3 ทำเลิกโบ๊ท

วิน กั๊กเรียกเมย์แฟน ปัดมือ3 ทำเลิกโบ๊ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรวินทร์ กั๊กเรียก เมย์ - อรวรรษา แฟน ปัดมือที่ 3 ทำเลิก โบ๊ท รับเคยควงดินเนอร์ เผยวันวาเลนไทน์ให้แหวนเพชร

ไฮโซหนุ่ม วิน - ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ ออกอาการเขิน เมื่อเอ๋ยปากรับสนิทกับสาว เมย์ - อรวรรษา มากขึ้น ตั้งแต่ภาพสวีตหอมแก้มนักแสดงสาวดันหลุด แต่ก็ต้องรีบปฏิเสธว่า แย่งมาจากอก หนุ่ม โบ๊ท แถมยังเข้าข้างตัวเองว่า เป็นมือที่ 1 อีกด้วย เล่นกั๊กที่จะเรียกว่าแฟนแบบนี้ แต่ทำไมหนอวันเลนไทน์ถึงได้หยิบแหวนเพชรในร้านของตัวเอง มอบให้ สาวเมย์ แล้วอย่างนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าอะไรกันจ๊ะ...

"เป็นเพื่อนกันครับ" ในภาพดูสวีตกัน หอมแก้มเลย "ช่วงนี้สนิทกันมากขึ้น เพื่อนกันหอมแก้มกันได้" รู้จักกันนานหรือยัง "นานแล้วครับ ประมาณ 3 ปี" ถ่ายนานหรือยัง "จำไม่ได้ พอถ่ายก็ลงเฟชบุ๊ค ก็ถือว่าสนิทที่สุด คุยกันทุกวัน" จากเพื่อนแล้วมาเป็นแฟนได้หรือเปล่า "ยังไม่รู้เลย (หัวเราะ) เรื่อยๆ" ทราบใช่มั๊ยว่าเมย์เลิกกับแฟน "นั่นนะสิ กับคนชื่อ โบ๊ท เอาจริงๆ ผมไม่เคยรู้จัก คนชื่อโบ๊ทมาก่อน ผมเปล่าเป็นมือที่ 3 ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ส่วนเรื่องภาพหลุดก็มีคุยกับเมย์แล้ว ก็ให้เค้าเล่าเอง ก็แล้วแต่ ถ้าเค้าไม่อยากเล่าก็แล้วแต่ แต่วันนั้นก็ไปทานข้าวที่พิเศษหน่อย ก็ไปกัน 2 คน เรียกว่า ดินเนอร์ ก็ได้" เรียกว่าสเปกมั๊ย "จริงแล้วผมไม่ได้มีสเปกน่ะ ถ้าคุยแล้วโอเค ก็โอเค แต่ไม่กำหนดว่า จะคบกันดีกว่า อยู่ในช่วงคุย"

ถูกมองเป็นมือที่สาม "นั่นนะสิ ผมยังรู้สึกว่าผมเป็นมือที่ 1 ผมไม่ใช่มือที่ 3 เป็นมือที่ 1 ตอนนี้ เพิ่งมารู้ว่า เค้ามีข่าวกับโบ๊ท ที่เคยเปิดตัวไป แต่ตอนแรกเราจะคุยบีบีกันเยอะ ก็ไม่เห็นเค้านัดเจอใคร เราก็เจอกันบ่อย ก็เลยไม่รู้สึกอะไร ก็คิดเข้าข้างตัวเองไปก่อน พอมีข่าวก็ถามว่า เค้าคบกันจริงมั๊ย เค้าก็บอกว่าเลิกกันไป 1- 2 เดือนแล้ว ก่อนที่จะมาสนิทมาก ๆ ในตอนนี้ ไม่ได้แย่งเค้ามา" เห็นว่า มีรูปที่แรงกว่านี้ "มี แต่ผมก็ล็อกไปแล้ว" หลังจากภาพหลุดความสัมพันธ์เป็นอย่างไร "ดีกว่าเดิม" เรียกว่าเป็นแฟน "ก็ยังไม่ได้คิด ขอเป็นไปเรื่อย ๆ แต่ถ้ายังเข้ากันได้อยู่ มันก็เป็นอนาคต ยังไม่ได้ตัดสินใจ"

หลายคนมองว่าสร้างกระแสเข้าวงการ "จะสร้างทำไม ไม่จำเป็น ผมก็อยู่เฉยๆน่ะ ถึงจะสร้างก็ไม่มีผลดีกับผมอยู่แล้ว" วันวาเลนไทน์มีของขวัญให้เมย์มั๊ย "ปกติก็เหมือนเพื่อนซื้อของให้เพื่อน ก็ให้เค้าไปแล้ว เพราะเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัด กลับมาวันจันทร์ เป็นของเล็ก ๆ ก็เป็นแหวน" ถามเมย์มั๊ยว่าเมื่อไหร่จะใจอ่อน "ไม่ถาม รอได้ ก็ให้เค้าบอก คุยกันเรื่อยๆ ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่ ผมก็ไม่กั๊ก ก็จะบอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook