ไอซ์ ชะลอถ่ายหวิว รอคอนเซ็ปต์โดนใจ

ไอซ์ ชะลอถ่ายหวิว รอคอนเซ็ปต์โดนใจ

ไอซ์ ชะลอถ่ายหวิว รอคอนเซ็ปต์โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ขอพักถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ โวอยากรับงานที่อยากทำ ไม่ใช่เพราะเงิน เซ็งภาพลักษณ์ ทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าถ่ายแบบหวือบ่อย

เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเมื่อ2 ปีที่แล้ว กระทั่งนิตยสารขายหมดแผง แต่เมื่อถูกถามว่าปีนี้จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์หรือไม่ นางแบบชื่อดัง ไอซ์ อภิษฎา รีบปฏิเสธทันทีว่า ซัมเมอร์ปีนี้คงไม่เห็นเธอถ่ายแบบแน่นอน

"ซัมเมอร์ปีนี้ไม่มีถ่ายชุดว่ายน้ำเพราะเคยถ่ายแล้ว ไม่รู้ว่าจะถ่ายทำไมบ่อยๆ ถ้าใช่จังหวะที่ใช่ แล้วเราอยากถ่ายจริงๆ ไอซ์ทำเพราะอยากทำดีกว่า ไม่ใช่ติดต่อมาก็รับๆ เอาเงิน ถ้าภาพออกมาก็จะน่าเบื่อ" ไอซ์ กล่าว

นางแบบชื่อดังเผยต่อว่าถ้ามีติดต่อมาก็คงต้องดูคอนเซ็ปต์ที่เพิ่มขึ้น และแตกต่างไปจากเดิม เพราะเคยถ่ายแล้ว ไม่อยากให้ภาพที่ออกมามันเหมือนเดิม ส่วนหนึ่งกลัวคนเบื่อ

"จริงๆคนชอบคิดว่าไอซ์ถ่ายบ่อย แต่จริงๆ ไม่ได้ถ่ายมา 2 ปีแล้ว แต่คนติดภาพมากกว่า นี่ขนาดไม่ได้ถ่ายมา 2 ปี ทุกคนยังคิดว่าถ่ายอีกแล้วเหรอ ทั้งที่ห่างมา 2 ปี แต่อาจจะเป็นภาพลักษณ์ด้วยละคร และงานอีเวนท์ เขาก็จะติดภาพเซ็กซี่" ไอซ์ กล่าว

ส่วนงานละครนั้นดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้มีละครเรื่อง "ปีศาจแสนกล" และ "จับตายวายร้ายสายสมร" ซึ่งจะถ่ายเสร็จแล้ว

"ถือว่าหายไปจากจอละครไปพักหนึ่งเพราะว่าละครบางเรื่องถ่าย 7-8 เดือน ถึงจะเสร็จ เราก็เลยต้องหายไปถ่ายละคร เพราะไอซ์ไม่ได้รับละครทีละหลายเรื่อง" ไอซ์ กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook