ผียังหนึบน้าซาร์ต่อสัญญา

ผียังหนึบน้าซาร์ต่อสัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรนัลโดอยากคืนถิ่น บริดจ์เมินสายเทอร์รี

คริสเตียโน โรนัลโด ยอมรับคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมวาดฝันได้กลับไปเล่นให้ ผีแดง อีกครั้ง ขณะเดียวกันสาวก เร้ด เดวิลส์ รับข่าวดี น้าซาร์ ตกลงต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี ด้าน เวย์น บริดจ์ เมินรับโฟนจาก จอห์น เทอร์รี เหตุยังฉุน เจที ทำไม่แมนพอที่จะกล้ายืดอกรับความผิดต่อหน้าสาธารณชน

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

โด้รับคิดถึงแมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงสุดในโลกของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เปิดใจพร้อมย้ายกลับมาเล่นให้ทีมเก่า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตข้างหน้า โดยยอมรับว่าคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด

แน่นอน ผมคิดถึงการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่สโมสร แต่เพื่อนผมยังอยู่ที่นั่นด้วย ผมอยู่ที่นั่นมา 6 ปีและนั่นมันนานมาก ไม่ว่าเมื่อไรที่มีโอกาส ผมก็จะดูพวกเขาลงแข่ง คุณไม่มีทางรู้หรอก ผมอาจกลับไปเล่นให้พวกเขาอีกก็ได้ มันเป็นไปได้เสมอ มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้

น้าซาร์ตกลงต่อสัญญาอีก 1 ปี

แฟน ๆ เร้ด เดวิลส์ ใกล้ได้ข่าวดี เมื่อมีรายงานจากนสพ.เมล์ ออน ซันเดย์ เผยว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมหนึบวัย 39 ปี กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 1 ปี อันมีมูลค่ารวม 5 ล้านปอนด์ เนื่องจากยังไม่สามารถหาตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมได้

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารชาลเก 04 ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ถูกตั้งค่าหัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมจะจ่ายมากขนาดนั้น ส่วน เบน ฟอสเตอร์ จะถูกขายออกไปโดยมี ซันเดอร์แลนด์ ให้ความสนใจ ด้าน โทมัส คูซแซค ก็เป็นมือ 2 เหมือนเดิม

บริดจ์เมินรับสายโทรศัพท์เทอร์รี

นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ประโคมข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง เวย์น บริดจ์ และ จอห์น เทอร์รี ดูยากจะเยียวยา หลังจาก บริดจ์ ทั้งไม่ยอมรับโทรศัพท์และไม่ยอมติดต่อเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา จาก กรณี เทอร์รี เล่นชู้กับแฟนของเขา สมัยที่ทั้งคู่ยังคบหากันอยู่

รายงานระบุว่า เทอร์รี พยายามโทรฯ หาแบ๊กซ้ายแมนฯ ซิตี หลายหน แต่ บริดจ์ ไม่ยอมรับโทรศัพท์ และจงใจเมินหน้าต่อไป เหตุผลสำคัญเนื่องมจาก บริดจ์ ไม่พอใจที่ เทอร์รี ปฏิเสธที่จะยอมรับต่อหน้าสื่อรวมทั้งยอมรับต่อเขาว่าแอบขึ้นเตียงกับอดีตแฟนเก่าของเขาจริง

โรบินปัดเชลซี-เรือใบเพื่อปืนโต

โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ กองหน้าชาวดัตช์ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เผยว่าเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ กันเนอร์ส ต่อไป

เพอร์ซีย์ ซึ่งเชื่อว่ายังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ในตอนนั้น กล่าวว่า ผมต้องปฏิเสธพวกเขาไป มันไม่ง่ายอย่างที่คุณคิดในการย้ายออกจาก อาร์เซนอล และแม้ว่าคุณต้องการย้าย ผมก็ไม่คิดว่ามันง่าย เพราะเมื่อคุณมาที่ อาร์เซนอล คุณมาด้วยหัวใจ

มันโชชมเวย์นควรติดทีมสิงโต

โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกยอ เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้ายเล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมที่เสมอกับ สโตค 1-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและสมควรถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษที่จะอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ ในวันที่ 3 มี.ค.

แมนฯ ซิตี ออกนำก่อนจาก ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ นาที 11 ก่อนมาโดนตีเสมอจาก ริคาร์โด ฟูลเลอร์ นาที 57 และต้องไปเตะนัดรีเพลย์วันที่ 24 ก.พ. แต่วันอังคารที่ 16 ก.พ. ทั้งคู่จะเจอกันก่อนในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เท่ากับว่าคู่นี้ต้องเล่นกัน 3 นัดใน 11 วัน

มันโช ชมแบ๊กซ้ายที่มีปัญหากับ จอห์น เทอร์รี ว่า เวย์น เล่นดีมาก เขาเป็นนักเตะที่ดีสามารถเล่นให้ทีมชาติ และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น

ขณะเดียวกัน มันโช ยืนยันว่า คาร์ลอส เตเบซ จะไม่ได้ลงเล่นวันอังคารนี้เหมือนเดิม หลังจากได้รับอนุญาตให้กลับอาร์เจนตินาด้วยเหตุผลส่วนตัว ผมไม่คิดว่า คาร์ลอส จะอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าเขาจะกลับมาใน 3 วัน แต่นั่นหมายความว่าเขาลงเล่นอังคารนี้ไม่ได้

ผลคู่อื่น เซาแธมป์ตัน แพ้ ปอร์ตสมัธ 1-4, ดาร์บี แพ้ เบอร์มิงแฮม 1-2, เรดดิง เสมอ เวสต์ บรอม 2-2

เปเยกรินียอหนูโด้ทำราชันเฮ

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด แสดงความภาคภูมิใจในตัวลูกทีมเมื่อบุกไปเอาชนะ เฆเรซ 3-0 ซึ่งทั้ง 3 ประตูได้มาในช่วงครึ่งหลังทั้งหมด ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในครึ่งหลังเรายกระดับความุมานะ และความเอาจริงเอาจังขึ้นมา เมื่อประตูแรกมาถึง เรามีพื้นที่มากขึ้นจนได้อีก 2 ประตู ครึ่งแรก เฆเรซ เล่นดีมากไม่เปิดพื้นที่ให้เราเลย แต่เราก็สมควรชนะห่างหลายประตู

เปเยกรินี ไม่ลืมชม คริสเตียโน โรนัลโด ที่ทำ 2 ประตูนาที 69 และ 71 ว่า โรนัลโด จำเป็นสำหรับเรา แม้ในนัดที่เราชนะซึ่งไม่มีเขา เขาทำ 2 ประตู สร้างพื้นที่ และช่วยทีมได้มาก

ผลคู่อื่น กิฆอน เสมอ บาเลนเซีย 1-1, บียาร์รีล ชนะ บิลเบา 2-1

โรมารัวปาแลร์โมขึ้นรองจ่าฝูง

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อาของอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นางพญาหมาป่า โรมา ขึ้นไปยึดรองจ่าฝูง เมื่อเปิดบ้านไล่กระหน่ำ ปาแลร์โม สบายเกือก 4-1 ได้จาก มัตเตโอ บรีกี นาที 33, 62, ฮูลิโอ บาปติสตา นาที 53, ยอห์น อาร์เน รีเซ นาที 83 ขณะที่ทีมเยือนได้จาก ฟาบริซิโอ มิคโคลี จุดโทษนาที 80 โรมา มี 47 แต้มขึ้นไปที่ 2 แซงหน้า มิลาน 2 แต้ม แต่เตะมากกว่า 1 นัด ด้าน ปาแลร์โม มี 37 แต้มอยู่ที่ 6 ผลอีกคู่ ซามพ์โดเรีย ชนะ ฟิออเรนตินา 2-0.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook