เคลลี่ปลื้มบีให้การ์ดปัดเตรียมชุดวิวาห์

เคลลี่ปลื้มบีให้การ์ดปัดเตรียมชุดวิวาห์

เคลลี่ปลื้มบีให้การ์ดปัดเตรียมชุดวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลลี่ ปลื้ม บี ให้การ์ด รับ เข้าผู้ใหญ่ได้ดี ปัดเตรียมชุดวิวาห์ ยังไม่มีฤกษ์แต่ง

หวานไม่แพ้คู่ไหน สำหรับ "บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่ควงคู่แฟนหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" รับงานคู่ รับวันวาเลนไทน์ ในงาน Chang Sparkling Valentine ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ น้ำตาลเรียกพี่ เมื่อสาว บี มอบการ์ดอวยพรให้ หนุ่มเคลลี่ ที่มีข้อความว่า "ไม่มีวันไหนที่บีจะไม่รักพี่เคลลี่ " โอ๊ย ๆ ๆ โดนใจสุด ๆ นี่ขนาดรักกันมา 4 ปี แต่ความหวานไม่ลด พร้อมกับตอบรับ ไปดูชุดวิวาห์มาจริง แต่ยังไม่มีกฤษ์แต่ง และผู้ใหญ่ก็ค่อยลุ้นเชียร์อยู่ แถมหลังจบงาน หนุ่มเคลลี่ ฟุ้ง ย้ำความหวาน จะควงแฟนสาว ไปดินเนอร์ แบบ 2 ต่อ 2 อ่ะนะ

บีไปดูชุดวิวาห์มาแล้ว

บี : " ไปดูชุดแต่งงานจริง แต่ไปเดินแฟชั่น เลยเดินๆดูเท่านั้น เรื่องแต่งคงยังหรอกคะ นี่ขนาดยังไม่ได้แต่ง ยังมีคนแย่งเตรียมงานให้เรียบร้อยเลย" เคลลี่เสริมว่า "เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน แต่วันนั้นเห็นชุดที่น้องบีเขาแต่งก็สวยดี ผมว่าเรื่องแต่งงาน แต่งแน่ และต้องเป็นน้องบีแน่นอน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ด้วยความที่ผมเองก็ยังไม่พร้อมหลายอย่าง แต่ก็บอกไม่ได้นะว่าไม่พร้อมเรื่องอะไร ถึงแม้ว่าที่บ้านจะไม่เร่ง แต่ก็มีคุณป้าบอกว่า เมื่อไหร่จะแต่ง เขาชอบบี ชมตลอดว่าน่ารัก ผมก็อึ้งเหมือนกัน เพราะเขาไม่เคยชมคนไหน ดีใจที่บีเข้ากับครอบครัวเราได้"

วันวาเลนไทน์ปีนี้ไปไหนกัน

บี: "ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องเป็นโอกาสสำคัญ อยากให้ก็ให้เลย อย่างวันนี้ บีก็ให้การ์ดพี่เขา ก็รู้สึกอย่างที่เขียนในการ์ดว่า "ไม่มีวันไหนที่ไม่รักพี่เคลลี่เลย ซึ่งเป็นเรื่องจริง"

เคลลี่ : "ปกติบีเขาไม่ค่อยสวีตหวานเท่าไหร่ ทีแรกที่เห็นข้อความในการ์ดใบนี้ ก็ดีใจมาก เห็นแล้วหน้าแดงเลย ดีใจที่เขาทำอะไรให้แบบนี้ และผมก็รักน้องบีตลอด ตั้งแต่วันที่แรกที่ได้พบจนถึงวันนี้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook