ปืนอัดลมลั่นเจาะหัววัย5ขวบดับ

ปืนอัดลมลั่นเจาะหัววัย5ขวบดับ

ปืนอัดลมลั่นเจาะหัววัย5ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด อาทำปืนอัดลมลั่นเจาะหัวหลานวัย 5 ขวบ กระสุนฝังในสมองซีกซ้ายดับ

โดยเว็บไซต์ ไทยรัฐ พาดหัวข่าวว่า "อาปืนอัดลมลั่น เจาะกะโหลก หลาน5ขวบดับ"
ช็อก! อาทำปืนอัดลมลั่นเจาะหัวหลานวัย5ขวบดับอนาถ พ่อเผยขณะเกิดเหตุลูกชายนั่งเล่นอยู่ อานำปืนขึ้นพาดบ่าแล้วเกิดลั่นกระสุนเจาะเข้าท้ายทอย เสียชีวิตที่มหาสารคาม อ่านต่อ...

(15 ก.พ.) พ.ต.ท.อิทธิพล เนตรไธสงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นว่า มีเด็กถูกยิงที่ศีรษะจากพื้นที่ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม เข้ารักษาตัว และเสียชีวิต ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อภายหลัง ด.ช.ยศพันธ์ พันทอง อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.4 ต.กำพี้ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม สภาพศพมีรูกระสุนเข้าที่ท้ายทอยด้านซ้าย กระสุนฝังในสมองซีกซ้าย

นายสายรุ้ง พันทอง อายุ 35 ปี บิดา กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณทุ่มเศษๆ ของคืนวันที่ 13 ก.พ. ขณะที่ลูกชายนั่งเล่นกองทราย อยู่ลานดินหน้าบ้าน จู่ๆ ก็ถูกกระสุนปืนจากปืนอัดลมยาว ที่นายจ๋อย อายุ 22 ปี หลานเขยของตนกำลังเล่นอยู่เข้าที่ศีรษะ จนลูกชายแน่นิ่งมีเลือดไหลออกจากบาดแผล จึงรีบพากันนำร่างของลูกชายนำส่งโรงพยาบาล กระทั่งลูกชายเสียชีวิตในที่สุด

นายสายรุ้ง กล่าวต่อว่า กรณีที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง เพราะหลังเกิดเหตุ ได้นำลูกชายส่งโรงพยาบาลทันที จึงยังไม่ได้สอบถามกับนายจ๋อยว่า กระสุนที่เจาะเข้าท้ายทอยลูกชายตนนั้น เกิดปืนลั่น หรือสาเหตุมาจากอะไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook