ณัฐวุฒิข้องใจโอนเงินให้ป๋าเปรมขู่เผยอีก

ณัฐวุฒิข้องใจโอนเงินให้ป๋าเปรมขู่เผยอีก

ณัฐวุฒิข้องใจโอนเงินให้ป๋าเปรมขู่เผยอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวถึงการสั่งจ่ายเช็ค 2 ใบ เป็นเงิน 3,600,000 บาท จากนางกัลยาณี พรรณเชษฐ์ มารดาของ นายวัชระ พรรณเชษฐ์ เข้าบัญชีของ พล.อ.
เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ว่าเหตุใดจึงเป็นการโอนให้โดยตรงกับ พล.อ.เปรม ทั้งที่ความเป็นจริงควรโอนเงินผ่านมูลนิธิรัฐบุรุษ หรือวัดสวนแก้ว ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าว ถือได้ว่า พล.อ.เปรม ได้รับผลประโยชน์
จากกกลุ่มนายทุน อีกทั้ง เงินจำนวนดังกล่าว ก็ไม่ยอมนำไปเสียภาษี ตนจึงเห็นว่า พล.อ.เปรม กำลังเปลี่ยนอาชีพเป็นผู้รับเหมา เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ นายวัชระ เคยระบุว่า เป็นการโอนเงินให้ พล.อ.เปรม เพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคาร

ส่วนกรณีที่นายวัชระ ออกมาปฏิเสธในกรณีดังกล่าวนั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า นายวัชระ มีข้อเท็จจริงไม่เพียงพอ และไม่มีความน่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ยังพบว่า มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัว ของพล.อ.เปรม และมูลนิธิรัฐบุรุษ
อีกหลายครั้ง เป็นเวลาติดต่อกัน ซึ่งรัฐบาลควรออกมาตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 17 ก.พ. ตนจะเปิดเผยข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม เกี่ยวกับการโอนเงินเข้าสู่บัญชีของ พล.อ.เปรม ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook