เร่งล่าเก๋งบีเอ็มยิงถล่มรถหนุ่มแบงก์ เจ็บ 3 ราย

เร่งล่าเก๋งบีเอ็มยิงถล่มรถหนุ่มแบงก์ เจ็บ 3 ราย

เร่งล่าเก๋งบีเอ็มยิงถล่มรถหนุ่มแบงก์ เจ็บ 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งล่า เก๋งบีเอ็มฯ สีดำ เย้ยกฎหมาย หลังยิงถล่มรถหนุ่มแบงก์ บาดเจ็บ 3 ราย ระหว่างขับรถหลงเข้าไปในวัดใหญ่ชัยมงคล เมืองกรุงเก่า

โดยเว็บไซต์ ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า "ล่าเก๋งบีเอ็มดำ ยิงรถทำบุญ"
ล่าเก๋งบีเอ็มฯ สีดำ ต้องสงสัยยิงถล่มรถหนุ่มแบงก์บาดเจ็บ 3 คน ระหว่างขับหลงเข้าไปในวัดใหญ่ชัยมงคล เมืองกรุงเก่า เผยเมียยังอาการสาหัสถูกยิงเจาะท้ายทอยและกลางหลัง แฉภาพวงจรปิดเห็นคนร้ายมากัน 4 คน พยานระบุระหว่างขับรถไล่ยิงโดยใช้ปืนยาว มือปืนลดกระจกออกไปนั่งที่ขอบหน้าต่างซัลโว เชิญแฟนพันธุ์แท้รถมือสองมาดูภาพจากกล้องวงจร ปิดเพื่อให้แน่ชัดอีกทีว่าเป็นรถยี่ห้ออะไรแน่ ผู้ว่าฯ กำชับตร.เร่งตามตัวคนร้ายเพราะกระทบการท่องเที่ยว และเป็นคดีสะเทือนขวัญ อ่านต่อ...

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา พล.ต.ต. จารุวัฒน์ ไวศยะ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรี อยุธยา พ.ต.ท.นฤนท พุทไธสง รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท. พิชา รุจินาม รองผกก.สส.สภ.พระนครศรี อยุธยา เข้าเยี่ยม นายไพศาล เชิดวัฒนกิจ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ หลังถูกคนร้ายขับเก๋งสีดำไล่ยิงถล่มรถวันตรุษจีน ระหว่างพาลูกเมียและญาติๆ เดินทางไปไหว้พระ 9 วัด ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.พระนครศรีอยุธยา โดยถูกยิงเข้าไหล่และแขนขวา และ น.ส.ดวงใจ พบหิรัญโสภณ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บด้วย อาการปลอดภัยแล้ว

ขณะที่น.ส.สุนีย์ พบหิรัญโสภณ อายุ 37 ปี ภรรยา อาการสาหัส เพราะถูกยิงท้ายทอยและกลางหลัง รักษาตัวในห้องปลอดเชื้อ มีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

นายไพศาล ให้การยืนยันว่า ครอบครัวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน โดยเฉพาะที่จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะตั้งใจมาไหว้พระเท่านั้น ซึ่งในความรู้สึกยังเชื่อว่าความที่ไม่รู้เส้นทางและหลงเข้าไปกลับรถในวัดใหญ่ชัยมงคล เป็นเหตุให้คนร้ายอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือพวกนอกกฎหมายไม่พอใจและลงมือยิงถล่ม แต่ที่แน่นอนพวกคนร้ายตั้งใจฆ่า อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายโดยเร็วที่สุด

จากนั้น พล.ต.ต.จารุวัฒน์ เรียกรองผบก.ภ. จว.พระนครศรีอยุธยา ผกก.สภ.พระนครศรี อยุธยา ผกก.สภ.อุทัย รักษาการสภ.สภ.บาง ปะอิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.พระนคร ศรีอยุธยา และฝ่ายสืบสวน สภ.ท้องที่ ประชุมที่ห้องประชุมบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อประมวลวิเคราะห์หลักฐานและถ้อยคำของพยานหาข้อมูลคลี่คลายคดี โดยการนำประวัติของกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดที่ใช้รถยนต์เก๋งสีดำ เน้นรถยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู และนำทะเบียนอาวุธปืนยาวขนาด .22 มาตรวจสอบ

เบื้องต้นได้สั่งการชุดสายสืบทุกสภ.ออกหาข่าวรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามร้านอาหาร และสถานบันเทิงทุกแห่งในจังหวัดว่าช่วงก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถเก๋งสีดำลักษณะพิเศษไฟหน้าเป็นไฟซีนอน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับใครบ้างหรือไม่

ด้านนายวิทยา ผิวผ่อง ผวจ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กำชับตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีทุกคนโดยเร็ว เพราะพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าโหดเหี้ยมไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook