สถิติใหม่ของโลก! มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สถิติใหม่ของโลก! มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สถิติใหม่ของโลก! มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สถิติใหม่ของโลก กับที่สุดของ สปีด เดทติ้ง ที่กินเนสฯ ยังต้องจารึก! ในมหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก “World’s Largest Speed Dating”

พัทยา – 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553 –พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท! (Ripley’s Believe It or Not!)  ผู้นำสีสันและความสนุกสนานสำหรับครอบครัว จ้าวแห่งการสร้างสถิติโลกเลื่องชื่อที่ไม่มีใครกล้าเลียนแบบหนึ่งเดียวในเมืองพัทยา เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีเสือด้วยมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่มาสร้างสีสันการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยาในเทศกาลแห่งความรัก  นำทัพกลับมาสร้างความคึกคักให้แก่เมืองพัทยาอีกครั้งต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับงาน มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” (World’s Largest Speed Dating) สร้างสถิติโลกครั้งใหม่เพื่อบันทึกลงกินเนสเวิล์ดออฟเรคคอร์ด

กิจกรรมครั้งนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ร่วมกับทางริบลีส์ผ่านทางเว็บไซต์กว่า 800 คน แบ่งเป็นชาย 400 คน และหญิง 418 คน โดยเปิดรับผู้สมัครจากทั่วประเทศและคัดให้เหลือเพียง 258 คน จากทั้งหมด ซึ่งมากกว่าสถิติเดิมที่ทาง ‘Dating Cafe GmbH’ เมือง Hamburg ประเทศเยอรมันเคยสร้างไว้ที่ 252 คน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2551 ถึง 6 คน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็น Speed Dating ที่ใหญ่ที่สุดและใช้พื้นที่มากที่สุดในเมืองพัทยา โดยกินบริเวณชั้นล่างศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เกือบทั้งหมด ตั้งแต่ถนนพัทยาสายสองจรดถนนเลียบหาดพัทยา โดยความยาวของโต๊ะที่ใช้ทำกิจกรรม Speed Dating ในครั้งนี้มีความยาวทั้งสิ้นกว่า 168 เมตร ซึ่งมีความสูงเทียบเท่าตึก 48 ชั้น สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ โดยมหกรรมนัดพบคนโสดในครั้งนี้มีผู้สมัครทั้งจากเหนือสุดและใต้สุดของประเทศ ทั้งจากเชียงราย และนราธิวาสมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยผู้สมัครที่มีอายุสูงที่สุด มีอายุ 52 ปี และระดับการศึกษาสูงสุดอยู่ที่ระดับปริญญาโท ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดในการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่นี้

ผู้เข้าร่วม Speed Dating ทุกคนจะได้มีโอกาสพูดคุยกับเพศตรงข้ามในวงไม่น้อยกว่า 20 คนโดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องนั่งรวมกันอยู่ในวงสนทนาเดียวเท่านั้น และมีเวลาพูดคุยทำความรู้จักกันไม่เกิน 3 นาที โดยมี Impression Card เพื่อเก็บข้อมูลให้ทางสนุก! ไทยเมท ดำเนินการในส่วนการจับคู่ข้อมูลที่ตรงกัน และเมื่อครบกำหนดเวลา 3 นาที จะมีสัญญาณเตือนเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฝ่ายชายลุกเปลี่ยนที่นั่ง โดยฝ่ายหญิงจะนั่งอยู่กับที่เพื่อเตรียมตัวสนทนากับผู้มาใหม่ท่านต่อไป ซึ่งในครั้งนี้ด้วยจำนวนคนถึงระดับสถิติโลกนี้ จะใช้เวลา 7 วัน ในการประมวลผลหาคู่ที่แมทช์กัน โดยจะดำเนินการด้วยความเคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เพื่อให้ข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างของผู้สมัครและผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ถูกเปิดเผยโดยเด็ดขาด

ซึ่งมหกรรมนัดพบคนโสดฯ ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทาง สนุก! ไทยเมท (Sanook! Thaimate) บริการหาคู่ออนไลน์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย และศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ผู้สนับสนุนหลักที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน และการท่องเที่ยวภาคกลางเขต 3 เมืองพัทยา ร่วมเปลี่ยนเมืองพัทยาให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

คุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไปพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท!  กล่าวว่า “ปฏิบัติการเดทด่วนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการทำลายสถิติโลกเพื่อบันทึกลงกินเนสเวิล์ดออฟเรคคอร์ดแทนที่สถิติเดิมในฐานะ Speed Dating ที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในโลกในสถานที่เดียวกันพร้อมๆ กันและนอกจากจะเป็นการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่แล้วยังเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักของชาวโลก ที่จะคอยต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านด้วยความยินดี เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการมาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความรักรวมถึงเหล่าคนโสดที่หัวใจยังว่างได้มีช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกันตลอดเดือนแห่งความรักนี้ และนึกถึงเมืองพัทยาทุกครั้งเมื่อเทศกาลวาเลนไทน์มาเยือน และขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ร่วมกันทำให้ปรากฏการณ์ความรักระดับโลกครั้งนี้ประสบความสำเร็จดังที่ได้ตั้งใจไว้” 

คุณต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหารเว็บไซต์สนุกดอทคอม กล่าวว่า “ในนามของสนุก! ไทยเมท บริการหาคู่ออนไลน์มืออาชีพอันดับต้นของเมืองไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางริบลีส์ได้มอบโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้ได้มีส่วนในการสร้างตำนานแห่งรักระดับโลกต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งทางสนุก! ไทยเมทได้ทุ่มเทในทุกๆขั้นตอนการทำงานตั้งแต่การรายงานตัวจนถึงการประมวลผล เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนมั่นใจได้ว่าข้อมูลและผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ถูกเปิดเผย สำหรับผู้ที่ไม่มีโอกาสร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ในโอกาสต่อไปพร้อมทั้งค้นหาเพื่อนใหม่ๆได้ที่ www.thaimate.com

คุณองค์อร สมประสงค์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและบันเทิงศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา กล่าวว่า “ในนามของศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวินาทีสำคัญที่จะจารึกสถิติโลกครั้งใหม่ร่วมกัน โดยเป็นสถานที่สื่อกลางให้คนโสดทั้งหลายได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ รวมทั้งเป็นสถานที่ที่ให้คู่รักได้มาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ณ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยาของเรา และขอขอบคุณทุกๆท่านที่วางใจให้ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยาของเราเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกเช่นในครั้งนี้”

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สถิติใหม่ของโลก! มหกรรมนัดพบคนโสด ค้นหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook