แค่แสดงความรักต่อกัน นก เมินภาพหอมแก้ม วินนี่

แค่แสดงความรักต่อกัน นก เมินภาพหอมแก้ม วินนี่

แค่แสดงความรักต่อกัน นก เมินภาพหอมแก้ม วินนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ ปัดจุ๊บปากกับ วินนี่ รับเป็นภาพหอมแก้ม ที่โดนแอบถ่าย ทำใจหากมีภาพหลุดเพิ่ม เพราะแฟนหนุ่มทำโทรศัพท์มือถือ และกล้องถ่ายรูปหาย ยันไม่มีภาพน่าเกลียด

คบหากันอย่างเปิดเผย สำหรับ นก อุษณีย์ กับ วินนี่ ล่าสุดสาว นก งานเข้า เมื่อมีภาพหลุดจุ๊บปากกับแฟนหนุ่ม วินนี่ ทำเอา นก ต้องออกมาชี้แจงแถลงไข ว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่การจุ๊บปาก โดนแอบถ่าย ขณะไปเที่ยว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เท่านั้น นก เผยดังนี้

"ไม่มีภาพจุ๊บปากนะ เป็นแค่ภาพหอม ไม่ได้ถ่ายเองแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าใครจะถ่ายหรือเปล่า เท่าที่นกเห็นในกอสซิป แค่หอมแก้ม กอดกัน ซึ่งเราอยู่ในที่สาธารณะ เราไปเดินที่ปาย มีเพื่อนเดินเยอะด้วย ตอนนั้นนกหนาวเขาก็เลยบอกว่าเดี๋ยวกอดให้ เราก็เปิดเผยอยู่แล้วว่าคบกัน เป็นแฟนกัน (แล้วกลัวมีภาพจูบปากหลุดออกมาอีกไหม) ถ้ารูปจุ๊บปากจะมีหรือเปล่า นกยังไม่เห็น แต่ถามว่าถ่ายเองไหม นกไม่ถ่ายเองแน่นอน แต่ถ้ามีรูปออกมาตามสื่อต่างๆ มันก็ดูไม่เหมาะสม แต่อย่างที่บอก ว่าเราไม่ได้ถ่ายเอง ถ้าเราไปเที่ยวส่วนตัว แล้วมีคนแอบถ่าย ก็เป็นเหตุสุดวิสัย ก็คงกังวลนิดหน่อย แต่คงไม่ซีเรียสอะไร เพราะเราเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน คบกัน" นก กล่าว

ดาราสาวเผยต่อ ว่าก่อนหน้านี้แฟนหนุ่ม วินนี่ ได้ทำโทรศัพท์มือถือหาย และเพิ่งทำกล้องถ่ายรูปหายในช่วงเวลาใกล้กัน ดังนั้นอาจจะมีภาพหลุดออกมา โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ยืนยันว่าภาพในโทรศัพท์ และกล้องถ่ายรูปที่ถ่ายคู่กัน ไม่มีภาพที่น่าเกลียดแน่นอน

"อาจจะมีรูปส่วนตัวหลุดมา แต่ไม่มีรูปที่น่าเกลียดหรอก อาจจะไปเที่ยวโพสท่ากอดกัน หอมกัน (ต้องระวังตัวมากขึ้นในการถ่ายรูปส่วนตัว) ก็ปกติ นกเป็นคนระวังตัวอยู่แล้ว แต่วินนี่จะไม่ค่อยรู้ นกก็จะบอกเขาว่าไม่ให้ถ่าย เพราะเราไม่รู้ว่าของเราจะหาย หรือใครจะขโมย หรือจะหลุดไปกับเฟซบุ๊กเมื่อไหร่" นก กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook