ทรูมูฟเหนือชั้นออกซิมรีโมต

ทรูมูฟเหนือชั้นออกซิมรีโมต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลือกได้ 3 โปรเปลี่ยนได้ทุกวัน

ไอเดียจากนักศึกษาฝึกงาน ทรูมูฟออก ซิมรีโมต รองรับความต้องการของวัยรุ่นที่พกหลายซิมแต่มีเครื่องเดียว รวม 3 โปรโมชั่นไว้ในซิมเดียว

นายวิฑูรย์ เจียมศิริกาญจน์ รองผู้อำนวยการธุรกิจพรีเพด บริษัททรูมูฟ จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า ปัจจุบันซิมพรีเพดหรือซิมแบบเติมเงินของทรูมูฟมีลูกค้าประมาณ 14 ล้านราย ทั้งหมดเป็นลูกค้าที่ยังอยู่ในระบบและมีการเติมเงินตลอดเวลา การทำตลาดซิมโทรศัพท์มือถือในขณะนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นการรักษาฐานลูกค้าเก่า และเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าให้สามารถโทรฯหากันในเครือข่าย ได้ฟรี

สำหรับซิมพรีเพดของทรู ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดคือ โปรโมชั่นโทรฯฟรียกก๊วน ซึ่งทำให้มีอัตราการโทรฯภายในเครือข่ายเพิ่มสูงขึ้นถึง 70% จากเดิมมีเพียง 20-25% เท่านั้น ส่งผลให้ทรูมูฟประหยัดค่าเชื่อมต่อโครงข่ายจากปีละ 800 ล้านบาทเหลือประมาณ 100 ล้านบาท

ล่าสุดทรูมูฟ ได้เปิดตัวซิมรีโมต ซึ่งได้แนวคิดมาจากโครงการของนักศึกษาฝึกงานที่ไปสำรวจข้อมูลทำกิจกรรมการตลาด พบว่า กลุ่มนักศึกษาจะมีหลายซิม แต่มีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวหรือไม่มีเลย จะใช้วิธียืมเครื่องเพื่อนแทน จึงมีแนวคิดทำซิมรีโมต ราคา 49 บาท รวม 3 โปรโมชั่นไว้ในซิมเดียว เลือกโทรฯได้ตามความต้องการใช้งานและเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ฟรีวันละ 1 ครั้ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook