อดีตพระชายาดยุคแห่งยอร์ด

อดีตพระชายาดยุคแห่งยอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การเงินย่ำแย่

คล้ายวันประสูติครบ 50 ชันษา ของอดีตพระสวามี เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุคแห่งยอร์ค แห่งราชวงศ์อังกฤษ ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน ดัชเชสแห่ง ยอร์ค อดีตพระชายา ถวายของขวัญแด่อดีต

พระสวามี เป็นพระรูปเขียนพระธิดา 2 พระองค์ เจ้าหญิงยูจีนี่, เจ้าหญิง บีทริซ ขณะทรงพระเยาว์ และ ดัชเชส แห่งยอร์ค ฝีมือวาดของ บาเซีย แฮมิล ตัน จิตรกรชื่อดังสนน ราคาค่าวาด 7,000 ปอนด์ หรือประมาณ 350,000 บาท โดยงานชิ้นนี้เสร็จสมบูรณ์ เมื่อ 14 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางดัชเชส แห่งยอร์คพึงพอใจอย่างมาก จึงเก็บไว้ถวายอดีตพระสวามีเนื่องในวโรกาสพิเศษ

อย่างไรก็ดีทางจิตรกรชื่อดังยังไม่ได้รับเงิน ว่าจ้างดังกล่าวจาก ซาร่าห์ เฟอร์กูสันแต่อย่างใด ซึ่งทางสำนักงานทนายความอาจต้องยื่นฟ้องร้อง ซึ่งเหตุดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์วงกว้างถึงสภาวะการเงินที่ย่ำแย่มาตลอด กระทั่งธุรกิจส่วนตัวล้มไม่เป็นท่าเมื่อไม่นานมานี้ ขณะเดียวกันสื่อเดลี่เมล์รายงานว่า เฟอร์กูสันมีใบเสร็จตามเรียกเก็บเงินอีกหลายอย่าง จากการชอปปิง สั่งทำของใช้ต่าง ๆ อาทิ พรมเช็ดเท้าพิมพ์ลายสุนัขตัวโปรดที่ตายไปแล้ว, ที่เคาะประตูไม้สลักเป็นรูปสุนัขตัวโปรดตัวเดียวกัน เป็นต้น

สำหรับวันครบรอบวันประสูติของเจ้าชายแอนดรูว์ในปีนี้ จะทรงใช้เวลาอยู่กับพระธิดาทั้งสองพระองค์ พร้อมด้วยดัชเชสแห่งยอร์ค ที่รีสอร์ทสกี ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook