รับมือแดดด้วยการบำรุงและปกป้องผิว

รับมือแดดด้วยการบำรุงและปกป้องผิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หญิงสาวทุกคนย่อมต้องการผิวขาวกระจ่างใส จึงให้การดูแลผิวอย่างดีด้วยไวท์เทน นิ่ง แต่ไม่ว่าดูแลดีอย่างไรผิวก็สามารถกลับมาหมองคล้ำได้อีก วิธีรับมือดีที่สุดคือการบำรุงและปกป้องผิวไปพร้อม ๆ กันอย่างเต็มประสิทธิภาพ นูโทรจีน่า ไฟน์แฟร์เนส กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสที่สามารถจัดการกับ 8 ปัญหาสาเหตุของผิวหมองคล้ำได้อย่างแท้จริง จัดงานเปิดตัว นูโทรจีน่า ไฟน์แฟร์เนส ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี มอยซ์เจอร์ เอสพีเอฟ 50+พีเอ+++ ด้วยนวัตกรรมใหม่

เฮลิโอเพล็กซ์ ปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และแบรนด์แอมบาสซา เดอร์นูโทรจีน่าคนใหม่ วรรณรท สนธิไชย ซึ่งงานมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า สารกันแดดทั่วไปมักเสื่อมประสิทธิภาพลงในเวลารวดเร็วเมื่อถูกแสงแดด นวัตกรรม ใหม่ที่เรียกว่า เฮลิโอเพล็กซ์ จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบสนองจุดนี้ เป็นเทคโนโลยีที่มีคุณสมบัติปกป้องรังสียูวีได้ดีขึ้น 3 ด้าน คือ ปกป้องผิวหมองคล้ำจากรังสียูวีบีด้วยค่าเอสพีเอฟ 50+, ค่าพีเอ+++ ที่ช่วยปกป้อง ริ้วรอยฝ้า กระจากรังสียูวีเอ และโฟโต้สเตบิลิตี้ที่ทำให้สารกันแดดทนทานนานขึ้น และเสื่อมประสิทธิภาพช้าลง

ภายในงาน พญ.ธวลิดา เวชชวณิชย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาลพระราม 9 เผยถึงเคล็ดลับการปกป้องผิวจากแสงแดด สำหรับการดูแลรักษาผิวหน้าที่เหมาะกับสาวไทยคือ สิ่งแรกเริ่มต้นจากการดูแลผิวให้สะอาด ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนใบหน้า และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การดูแลผิวต้องทำทั้งบำรุงและปกป้อง ควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ถ้าไม่ใช้เลยโดนแดดเพียงครู่เดียวผิวหน้าจะแดง และอาจไหม้ได้หากอยู่กลางแดดนาน ๆ

การเลือกครีมกันแดดควรดูค่าเอสพีเอฟที่เหมาะสม หลักการคำนวณคือ ตัวเลขค่าเอสพีเอฟ คูณ 30...หน่วยเป็นนาที เช่น ค่าเอสพีเอฟ 15 กันแดดได้ 45 นาที สาวออฟฟิศที่อยู่ห้องแอร์ตลอดเวลาใช้ค่าเอสพีเอฟ 15 ก็พอ และเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวและสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เมืองไทยเป็นเมืองร้อนควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวสูตรออยล์ฟรี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สามารถป้องกันได้ทั้งจากรังสียูวีเอและบี พญ.ธวลิดา กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook