เชลซีเทงบ70ล.ปอนด์ล่า4แข้งดัง

เชลซีเทงบ70ล.ปอนด์ล่า4แข้งดัง

เชลซีเทงบ70ล.ปอนด์ล่า4แข้งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวสุดฮือฮาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินก้อนโตถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) ดึง 4 แข้งดาวโรจน์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
      
ก่อนหน้านี้ เชลซี ยังมีเรื่องวุ่นวายกับคดีห้ามซื้อนักเตะจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ทำให้ไม่สามารถดึงตัวนักเตะตามที่ต้องการได้ แต่จาการที่ คดีดังกล่าวได้สิ้นสุดลงแล้ว ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะได้รับงบประมาณจาก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม สูงถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมศักยภาพของทีม ในซีซั่นหน้า

โดย อันเชล็อตติ ต้องการเสริมแนวรับให้แข็งแกร่ง ด้วยการเล็งไปที่ เนเวน ซูโบติช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่แนวรุกนั้น มีชื่อของ 3 นักเตะดาวโรจน์แห่งยุค อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เบนฟิก้า, มาเร็ค ฮามซิค กองกลางจอมทัพของ นาโปลี และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ต้องการจะถ่ายเลือดนักเตะในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากนักเตะตัวหลักเกือบทั้งหมดของทีม อายุขึ้น 30 แล้ว ไม่ว่าจะเป็น มิชาเอล บัลลัค, ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ, เดโก้, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และ เปาโล แฟร์ไรรา นอกจากนี้ยังมี โจ โคล กองกลางร่างเล็กทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook