''อิม'' ฟุ้งหยุดหัวใจที่ ''โจ้''

''อิม'' ฟุ้งหยุดหัวใจที่ ''โจ้''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อายุห่าง 3 ปีมิใช่อุปสรรค

ใครจะปิดบังไม่เรียกแฟนยังไงก็ช่าง แต่ อิม"อชิตะ สิกขมานา นั้นกลับเรียก โจ้-อานนท์ เต็มปากว่าแฟน พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่มให้สื่อได้เห็นแบบตัวเป็น ๆ ด้วยอาการอินเลิฟสุด ๆ และแม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการคบกัน แถมวาเลนไทน์ที่ผ่านมายังมีของขวัญเป็นดอกไม้สีดำสื่อรักอมตะให้กันด้วย

อิม เปิดเผยว่า อชิตะมีแฟนเป็นเรื่องแปลกใช่ไหมคะ แหมรุมถ่ายรูปกันจังเลย (หัวเราะ) ข้าง ๆ นี่แหละแฟน วาเลนไทน์เอาดอกไม้สีดำให้เขา มีความหมายคือเป็นรักที่อมตะค่ะ ให้ตอนเที่ยงคืนก็แลกกัน เขาก็มีเตรียมของขวัญให้หนูเป็นกระดาน เอารูปที่เราไปเที่ยวแต่ละที่มารวมในหนึ่งแผ่น แล้วเขียนข้อความว่ารักอิมค่ะ ...คบกันมากี่ปีแล้ว?... ตอนแรกคบกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่โจ้ก็ไปเรียนต่ออเมริกาพอเขากลับมา แล้วก็คบกัน แล้วเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รวมแล้วก็ 4 ปีกว่าแล้ว เรารู้จักจากเพื่อนของเพื่อนเขาค่ะ คือไปกินเลี้ยงกัน เจอกันก็เลยปิ๊ง ถูกใจที่เขาเป็นผู้ชายนุ่นนวล แล้วก็ดูใจดีค่ะ หยุดแล้วที่คนนี้ค่ะ สบาย ๆ มีแฟนก็บอกว่ามีแฟน ไม่มีก็บอกว่าไม่มี...กลับมาคบกันอีกทีหวานขึ้นไหม?...หวานขึ้นค่ะ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ตอนนั้นเขายังเป็นเด็ก ติดเพื่อนอยู่ ตอนนี้เขากลับมาก็ทำงานแล้วโอเคเลยค่ะ หนูอายุมากกว่าเขานิด ๆ ประมาณ 3 ปีเอง หนูบอกแล้วไงว่าถ้ามีแฟนหนูจะเปิดตัวเลย หนูขี้เกียจแบบว่านักข่าวตามมาแล้วเดินห่าง ทำไปเพื่ออะไรอึดอัดค่ะ ...มีไปเจอผู้ใหญ่บ้างหรือยัง?... พ่อแม่เขาน่ารักมากชอบทำกับข้าวให้อิมกิน ถามตลอดว่าอิม อยากกินอะไร

ด้าน หนุ่มโจ้ แฟนหนุ่มก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อิมเขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่เครียดเลยครับ ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้อิมเขามีแผนที่ให้ผมตามหาของขวัญครับ พอหาเจอเขาให้ดอกไม้สีดำ พ่นกลิ่นสเปรย์เต็มเลย (หัวเราะ).

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook