กระหน่ำยิง8นัดนายกอบต.นาเหนือดับ

กระหน่ำยิง8นัดนายกอบต.นาเหนือดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุ คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักเลขที่ 16/6 ม.3 บ้านบางโทง ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก ตำรวจ สภ.อ่าวลึก ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดถนนใหญ่สายเขาต่อ-นาเหนือ ที่จอดรถหลังบ้านพบ
รถยนต์กระบะยี่ห้อโต้โยต้าแค็ป สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ 6178 กระบี่ จอดเสียหลักอยู่ภายในโรงจอดรถ กระจกด้านหลังมีรอยถูกกระสุนปืนยิงเป็นรูพรุนนับ 10 รู และที่บริเวณประตูข้างคนขับ อีก 3 รู ในที่เกิดเหตุด้านหลังรถ พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ชนิดเบอร์ 12 จำนวน 4 ปลอก ตกห่างจากรถประมาณ 3 เมตร และที่ด้านประตูคนขับ ห่างจากรถประมาณ 1 เมตร พบ ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบภายในรถที่บริเวณเบาะนั่งคนขับ พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทับปุด จ.พังงา และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นายยงยุทธ์ หรือ เจ้ายุทธ์ เกลือนสินธ์ อายุ 46 ปี นายก อบต.นาเหนือถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 นัด สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย
ไปร่วมงานศพญาติ ที่บ้านหินด่าน ม.5 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก หลังจากนั้น ได้กลับมาส่งมารดาที่บ้าน ก่อนกลับบ้านตนเอง แต่ขณะนำรถจอดเก็บที่โรงรถหลังบ้านตนเอง ก็ถูกยิงดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจสันนิฐานว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เนื่องจาก ผู้ตายเพิ่งชนะการเลือกตั้ง นายก อบต.นาเหนือ โดยเฉือนชนะคู่แข่งที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า สมัยที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook