หมอกฤษฏ์เฟิร์มแอฟ-สงกรานต์ไม่ใช่เนื้อคู่

หมอกฤษฏ์เฟิร์มแอฟ-สงกรานต์ไม่ใช่เนื้อคู่

หมอกฤษฏ์เฟิร์มแอฟ-สงกรานต์ไม่ใช่เนื้อคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษฏ์ เฟิร์ม แอฟ-สงกรานต์ ไม่ใช่เนื้อคู่ มีดวงเลิกกันไม่เกินเดือน ก.ค. หรือไม่ก็ ก.ย. ปีนี้แน่นอน ย้ำ นางเอกสาว ต้องได้คู่อายุมากกว่า ส่วน สงกรานต์ ต้องได้คู่อายุน้อยกว่า ยังไงรักครั้งนี้ ก็ไปไม่รอด

มาร่วมงานเปิดตัวพอกเก็ตบุ๊ค "ผู้จัดการลวงโลก" ของ "ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ" อดีตผจก.ส่วนตัว "นาธาน โอมาน" งานนี้ "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" เลยขโมยซีนไปเต็ม ๆ เมื่อทำนายทายทักดวงคู่รักคนดัง นางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไว้ว่า

"คือตามดวงแล้ว แอฟกับสงกรานต์ ไม่ใช่เนื้อคู่กันอย่างแน่นอน และจะมีดวงเลิกรากันในเดือน ก.ค. หรือ ก.ย. ปีนี้อย่างแน่นอน แอฟ จะได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ไม่ใช่คนมีสี หรือ คนในเครื่องแบบนะ แต่ถ้าคบคนในเครื่องแบบ แอฟมีดวงจะเสียเปรียบเรื่องความรัก ส่วน สงกรานต์ ดวงจะได้คู่ที่อายุน้อยกว่า แล้วในช่วงกลางปีนี้ น่าจะเป็นเดือน มิ.ย. จะมีดวงเกี่ยวกับการเป็นคดีความ เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ด้วย ตรงนี้ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะลุกขึ้นมาทำนายทายทักอะไรส่งเดช เพียงแต่ดูๆ เอาไว้บ้างก็จะดี ในปีนี้เช็กดวงดาราหญิงหลายคนแล้วไม่มีใครเบนโล (หัวเราะชอบใจ) ดวงอุบัติเหตุมีบ้าง แต่ไม่หนักหนาอะไร ส่วน "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ดวงต้องได้แต่งงานกับ "เอ๋-พรทิพย์" แน่นอน เพราะเป็นเนื้อคู่กัน ส่วนเรื่องข้ามมาอยู่ ช่อง 3 แล้วจะรุ่งมั๊ย ตามดวงแล้ว ป๋อจะรุ่งถ้าเป็นฟรีแลนซ์มากกว่า"

ดูดวงให้ชาวบ้านเมื่อถามว่า แล้ว "หมอกฤษฏ์" ดูดวงให้ตัวเองรึยัง ก็ได้คำตอบว่า "ดวงเรื่องคดีความดูแล้วไม่มีอะไรหนักหนา ก็ไกล่เกลี่ยไปเรื่อยๆ คือ หมอดูจะดูดวงตัวเองก็เหมือนใช้แว่นขยาย ส่องคนอื่นชัด แต่ส่องตัวเองไม่เห็นหรอก" หมอฤกษฏ์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook