ออยปัดพูดพาสาวกินข้าวเมินch3จ้างละครน้อย

ออยปัดพูดพาสาวกินข้าวเมินch3จ้างละครน้อย

ออยปัดพูดพาสาวกินข้าวเมินch3จ้างละครน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออย ปัดพูด พาสาวกินข้าว อุบซื้อที่ ทำ เกสต์เฮาส์ เมิน ch3 จ้างละครน้อย

พระเอกหนุ่ม "ออย ธนา สุทธิกมล" ติสท์ออกขึ้นมาทันที หลังจากที่โดนซัก ถึงเรื่องสาวหมวย ที่มีข่าว หนุ่มออย กำลังคบหาดูใจ จนมีภาพหลุดออกมาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ก็มีคนเห็นว่า ควงกันไปทานข้าว ย่านทาวน์อินทาวน์ แต่พระเอกติสท์แตก ก็โบ้ยให้ถามถึงแต่เรื่องงานซะงั้น "ยังไม่เห็นภาพครับ ไม่อยากคุยเรื่องนี้ครับ"

ตอนนี้มีสาวดูๆ กันอยู่มั๊ย "คุยเรื่องงาน ดีกว่าครับ" คนที่ไปกินข้าว แถวทาวน์อินทาวน์ หรือเปล่า "คุยเรื่องงาน ดีกว่ามั๊ยครับ" ถ้าช่อง 3 ทาบให้เราเซ็น จะยอมมั๊ย " คงไม่ครับ เพราะอายุเยอะแล้ว ก็คงให้เป็นเด็กๆ มากกว่า ไม่ได้เซ็นครับ แค่ผู้ใหญ่ให้โอกาสก็เลยทำงาน เรื่องต่อไป ก็เล่นช่อง 3 อีก เหมือนกันครับ ถ้ามีช่องอื่นมาทาบทามให้ไปเล่นละครก็ไปได้ครับ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระในวงการ ก็เหมือนรู้จักกันหมด" ตอนนี้ ทางช่อง 3 พยายามใช้นักแสดงในสังกัดให้เป็นประโยชน์ อาจทำให้นักแสดงอิสระแบบเรางานน้อยลง " ก็ถูกแล้วครับ เขาก็ต้องจ้างคนของเขาก่อน งานผมน้อยอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนทำงาน 7 วัน รู้สึกว่า ไม่ได้พัก พอมาตอนนี้ ก็ขอทำทีละเรื่องดีกว่าครับ

" จะมีโอกาสเห็น ออย มาทำงานเบื้องหลังไหม "น่าจะไม่มี" ใช่ที่ไปซื้อที่ ที่เชียงใหม่ ทำเกสต์เฮาส์ หรือเปล่า "ยังไม่บอกดีกว่า เพราะมันยังไม่มีอะไรเลย"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook