ชมพู่เฉไฉน็อตแค่เพื่อนงงข่าวจีบนางแบบโบ

ชมพู่เฉไฉน็อตแค่เพื่อนงงข่าวจีบนางแบบโบ

ชมพู่เฉไฉน็อตแค่เพื่อนงงข่าวจีบนางแบบโบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ เฉไฉ น็อต แค่เพื่อน งง ข่าว จีบ นางแบบโบ ยัน ไม่เคลียร์ บ่น 14 ก.พ. ติดงาน อดสวีท

นางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" เหวอ!! เมื่อรู้ว่า ไฮโซหนุ่ม "น็อต" ที่กำลังดูใจอยู่ตอนนี้ ดอด ไปจีบนางแบบ ชื่อ "โบ" มาได้ระยะหนึ่ง ถึงแม้หนุ่ม "น็อต" จะเอ๋ยปากว่า เป็นแฟนกับ สาวชมพู่ ต่อหน้า นางแบบ แต่หนุ่มก็ไม่ย่อท้อขนมขายจีบ พอสาวชมพู่ รู้ถึงหูเท่านั้น อึ้งกิมกี่ ก่อนจะเผยมาว่า

"โบ คนไหน ไม่เคยได้ยินเลย" แต่ น็อต ก็บอก โบ ด้วยว่า มีแฟนอยู่แล้วว่า ชมพู่ แต่ก็ยังคุยกับ โบ อยู่ " ไม่รู้ ไม่เคยได้ยิน" พอได้ยินข่าวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง "ก็คงมีรูปแบบอื่นตามมาอีก" ต้องกลับไปเคลียร์มั๊ย "ก็คงไม่เคลียร์" เรียกว่า เชื่อใจ "ไม่ได้เชื่อใจ เรื่องของเขา ธุระของเขา ไม่หึง หึงทำไม เราก็สวยใช่ม่ะ เราก็ต่างเป็นทางเลือก ไม่มีใครเลือกใคร" ความสัมพันธ์ตอนนี้ ยังสนิทเหมือนเดิมมั๊ย "เป็นเพื่อนเหมือนเดิม สนิทตามกาลเวลา" แสดงว่า น็อต จะจีบใครก็ได้ "ก็ได้ ส่วน ชม ก็จะอย่างไง กับใครก็ได้เหมือนกัน" เป็นเพราะความเจ้าชู้ หรือเปล่า ถึงยังไม่เปิดตัวเป็นแฟน " ก็เปล่าน่ะ ก็ไม่รู้สึกว่า เค้าเจ้าชู้อะไร แต่เราก็เดาเองได้ มองแต่เค้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

" รู้สึกโกธรมั๊ย " มันก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน" ว่า ตอนนี้ชมพู่ก็พร้อมเปิดใจให้คนอื่นด้วย "ก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง ด้วยข่าว ก็ไม่ค่อยมีใครจะเข้ามาแล้ว" ก็มีแค่น๊อตคนเดียว " ก็ไม่ได้เป็นเจ้าข้าวเจ้าของอะไรค่ะ" อยากถามถึงข่าวกับน๊อต "ให้เค้าเช็กข่าว แล้วค่อยว่ากัน" วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ไปฉลองที่ไหนมั๊ย "ติดถ่ายละคร ไม่ได้ไปฉลองไหนเลยจริงๆ ของขวัญก็ไม่ได้อะไรเลย" มีแอบน้อยใจมั๊ย ที่ไม่ได้ดอกไม้สักช่อ " ทำไมต้องน้อยใจด้วย ไม่ได้อะไร ทำไมต้องได้ของขวัญจากวันวาเลนไทน์ด้วย" รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่คนที่ดูๆ กันอยู่แล้ว แต่เรากับไม่ได้อะไรเลย " ก็ไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้อะไร เราก็ไม่ให้เหมือนกัน"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook