''โมเม'' เลิก ''จอห์น''

''โมเม'' เลิก ''จอห์น''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อึกอักเรื่องมีคนอื่น

คบหาดูใจกันมานาน 4 ปีแล้ว แต่สุดท้ายความรักของ โม เม-นภัสสร บุรณศิริ และ จอห์น- วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ก็ต้องจบลง ซึ่งก่อนหน้านี้แมงเมาท์ลือกันให้สนั่นว่าฝ่ายชายแอบปันใจให้สาวอื่นเลยทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์ลง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าโมเมเจ้าตัวก็เปิดใจว่าเลิกกันเพราะต่างฝ่ายต่างทำงานประกอบกับนิสัยเข้ากันไม่ได้

โมเม กล่าวว่า ก็ห่างกันมาได้เดือนกว่า ๆ แล้ว เป็นเพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ เมว่าเหมือนคนที่ทดลองมาคบกันดู พอใช้เวลาไปนาน ๆ แล้วมันก็ทำให้เห็นทิศทางว่าเราจะคบกันต่อไปได้หรือจะกลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่ในมุมของเมก็มองว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เรารู้จักกันมาเกือบ 4 ปีแล้ว ...มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าไม่คลิก?... มันอาจจะเป็นหลาย ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องของตารางการทำงานที่เปลี่ยนป เพราะอาชีพเขาและเราต่างก็โตขึ้น ลักษณะนิสัยเป็นส่วนหนึ่ง โมเมเชื่อว่าช่วงแรก ๆ ที่คนเราคบกัน เราก็อาจจะรู้จักกันไม่หมด แต่พอคบหากันไปได้สักพักก็จะเริ่มรู้ ซึ่งก็ทำให้เรารู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ได้ เมไม่อยากไปฝืน ...จุดไหนที่ทำให้รู้สึกว่าฝืน?... จริง ๆ คงเป็นเรื่องของลักษณะนิสัยส่วนตัวมากกว่า แต่ไม่ได้มีอะไรเฉพาะเจาะจง...เสียดายเวลามั้ย?...ไม่เคยเสียดายนะ เวลาเป็นสิ่งที่ไม่น่าเสียดาย เราได้มีโอกาสรู้จักคน ๆ หนึ่งที่นิสัยดี และปัจจุบันเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ...มีข่าวว่าเมเสียใจมาก?... ใครไปเห็นเมเศร้าตอนไหน ไม่นะก็ออกมาทำงานปกติทุกวัน ไม่มีโอกาสให้เสียใจ ถามว่าใครเป็นคนขอเลิก คือเราตกลงกันด้วยดีว่าควรจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า

มีข่าวว่ามีมือที่ 3 ทำให้เลิกกัน?... ที่ไหนเหรอ ฝั่งของเมไม่มีนะ เวลาคบใครเมคบนเดียว แต่ฝั่งเขาเราไม่สามารถตอบคำถามแทนเขาได้ ...มั่นใจว่าเขาไม่มีใคร?... เมไม่ขอตอบแทนใครนะ แต่จอห์นไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ เขาเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนนิสัยดีมาก ๆ คนหนึ่ง เพียงแต่ในวันหนึ่งมันไม่ใช่ขึ้นมาเท่านั้นเอง ถามว่าเมเฮิร์ตมั้ย เมก็แค่รู้สึกโหวง ๆ เท่านั้น เพราะปกติเราเคยเจอและมีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน เราต่างคนต่างรู้จักครอบครัวกัน แต่ก็โอเค อย่างตอนนี้เราก็ทำงานเว็บไซต์ด้วยกัน พอเลิกกันก็ไม่กระทบงานนะ ...เจอกันแบบนี้จะมีโอกาสกลับมาคืนดีมั้ย?... ก็ไม่รู้เป็นเรื่องของอนาคต เอาเป็นว่าเมก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับเขา เอาเป็นว่าตอนนี้เมขอกลับมาดูแลตัวเองก่อนดีกว่า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook