สุเทพยันไม่มีอะไรน่าห่วงวอนอย่าตื่น

สุเทพยันไม่มีอะไรน่าห่วงวอนอย่าตื่น

สุเทพยันไม่มีอะไรน่าห่วงวอนอย่าตื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึง กรณีที่มีประเทศห้ามประชาชนของตนเองเข้ามายังไทย ในขณะนี้ยอมรับว่า มีบางประเทศที่ตื่นเต้นเกินเหตุ ซึ่งตนสั่งการให้กระทรวงการต่างประเทศ ชี้แจงแล้ว แต่ก็ยังมีบางประเทศที่อาจจะอ่อนไหวบ้าง ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เดินทางไปรับเงินเพื่อใช้เคลื่อนไหวด้วยตนเอง จาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้นเห็นว่า เรื่องดังกล่าวพูดได้ยาก ซึ่งตนก็พยายามติดตามแต่ก็ไม่มีความชัดเจน ทั้งนี้ พอจะอนุมานได้ และเป็นเรื่องลำบาก ที่จะพิสูจน์ให้ประชาชนรับทราบ เนื่องจากหารับเงินจริงจะดำเนินคดีใดๆ อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบการเดินทางเข้าออกในประเทศนั้น ตนก็เข้าใจและคาดเดาได้ ซึ่งยอมรับว่า ทำอะไรตามกฎหมายได้ยาก ทั้งนี้แผนงานรองรับสถานการณ์นั้น ยังคงปฏิบัติตามที่วางไว้ ซึ่งตนขอให้ประชาชนทำใจไม่
ต้องตื่นตระหนก โดยตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 ก.พ. ไม่มีสิ่งใดน่ากังวลใจ แต่หลังวันดังกล่าว ต้องติดตามประเมินสถานการณ์กันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม กรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดง ไปชุมนุมหน้า สำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ วันนี้ตนสั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปดูแลบริเวณดังกล่าวเป็นพิเศษ พร้อมกับดูแลตลาดหลักทรัพย์ด้วย ขณะเดียวกันเชื่อว่า ตลาดหุ้น
ก็คงไม่มีปัญหา เพราะอธิบายนักลงทุนมาพอสมควรและเชื่อว่า เข้าใจดีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook