ทีทีเอ็ม-พิจิตรใช้30ล.ปรับทัพสู้ไทยลีก

ทีทีเอ็ม-พิจิตรใช้30ล.ปรับทัพสู้ไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก ปี 2009 ทีมฟุตบอลสโมสรพนักงานยาสูบ ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เจ้าของอันดับ 8 ก็ได้เปลี่ยนพันธมิตรให้การสนับสนุน และร่วมบริหารทีม รวม
ทั้งแฟนคลับ เพื่อให้สามารถมุ่งหน้าสู่การเป็นทีมมาตรฐาน ในระดับสากลต่อไป โดยทางสโมสรพนักงานยาสูบ ก็ร่วมมือกับ สมาคมกีฬาจ.พิจิตร เปลี่ยนชื่อเป็น ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร โดยมี สีประจำทีม เหลือง-เขียว รวมทั้ง ใช้สนาม
ฝึกซ้อม สนามโรงงานยาสูบ คลองเตย และสนามเหย้า สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร โดยมี "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีมฟุตบอลสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร

ด้าน สุจริต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เปิดเผยว่า สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้ ทางพิจิตรได้ให้ความร่วมมือด้วยการสนับสนุนงบประมาณ 30 ล้านบาท เป็นเวลา 3 ปี ตกปีละ 10 ล้านบาท ซึ่งทางสโมสร
ก็มีงบประมาณอยู่แล้ว ในปีนี้ 20 ล้านบาท รวมแล้วปีนี้ จะใช้งบประมาณทั้งหมด 30 ล้านบาท โดยมีเป้าหมาย ขอรักษามาตรฐานเดิม อันดับ 8 เหมือนในฤดูกาลก่อน

ทาง "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีมฟุตบอลสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร กล่าวว่า ในส่วนของนักเตะที่มาเสริมทีม ก็มี อนุสรณ์ ศรีชาหลวง ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนักเตะหน้าใหม่อีกเพียบ ร่วมกับดาวเด่นของทีมอย่าง พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี จะเป็นกำลังสำคัญอย่างแน่นอน ที่จะทำให้เราสามารถรักษาผลงานให้ไม่ต่ำกว่าเมื่อปีที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook