นายกฯอัดเชื่อมั่นฯบ่าย-รปภ.บ้านพักเข้ม

นายกฯอัดเชื่อมั่นฯบ่าย-รปภ.บ้านพักเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศที่ บ้านพัก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ภายในซอยสุขุมวิท 31 เช้าวันนี้ ยังคงมีการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตามปกติ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ กว่า 20 นาย ยืนรักษาความปลอดภัยตลอดแนวรั้วบ้าน โดยมีการสังเกตรถทุกคันที่สัญจรผ่านบริเวณบ้านของนายกฯ อย่างเข้มงวด ขณะที่ ยังคงใช้รั้วเหล็กกั้นวางไว้เป็นแนวยาวตลอดภายนอกบริเวณบ้านตามปกติ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ขับรถตรวจตราบริเวณใกล้เคียงเป็นระยะ

ขณะที่ ภารกิจนายกฯ ในวันนี้ มีกำหนดการบันทึกเทปรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ โดยจะเป็นการตอบคำถามสื่อมวลชนในส่วนของสื่อวิทยุ ซึ่งมีการเชิญตัวแทนผู้ดำเนินรายการจากสื่อวิทยุต่าง ๆ เข้าร่วมการบันทึกเทปในเวลา 13.00 น.

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวของนายกฯ วันนี้ ยังต้องจับตาปัญหากรณีเครื่องตรวจจับหาวัตถุระเบิดระยะไกล GT200 ที่นายกฯ ยังคงมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. รวมถึง มาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยจากการที่ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องจนต่างประเทศต้องออกคำเตือนนักท่องเที่ยว ให้ระมัดระวังการเดินทางเข้าประเทศไทยในช่วงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook