โรมันของขึ้นสั่งฟันนักเตะ

โรมันของขึ้นสั่งฟันนักเตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีเรื่องฉาวปรับ11ล้าน ยูฟ่าลงดาบเวนเกอร์ ปากเสียแพ้แล้วด่าเปา

เวนเกอร์ จ่อโดน ยูฟ่า ลงโทษทางวินัย จากกรณีด่าแหลกเชิ้ตดำ มาร์ติน แฮนส์สัน ขณะที่ เสี่ยหมี เกินจะทน เหตุนักเตะ สิงห์สำอาง มีแต่ข่าวชู้สาว ออกกฎเหล็กปรับเงิน 2 แสนปอนด์ลงโทษนักเตะที่ก่อเรื่องขายขี้หน้า พร้อมที่สื่อเผยผลโหวต แอชลีย์ โคล เป็นชายหนุ่มที่ผู้หญิงผู้ดีเกลียดมากที่สุด ขณะที่ ประธาน เรือใบ โฟนหานักเตะ อย่าก่อหวอดมีเรื่องกับ มันชินี

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

เวนเกอร์ซวยโดนยูฟ่าเล่นฐานด่าเปา

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อาจจะโดนลงโทษทางวินัยจากยูฟ่า หลังจากด่าใส่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แฮนส์สัน แบบไม่มียั้ง จากเกมที่อาร์เซนอลแพ้ต่อปอร์โต 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจาก นสพ.เดอะ ไทมส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ไม่พอใจผู้ตัดสินอื้อฉาวรายนี้อย่างมาก โดยเฉพาะจังหวะที่ทีมเสียประตูจากลูกเล่นเร็ว และออกมาด่าเช็ดว่าเป็นผู้ตัดสิน ไม่มีความสามารถและไม่มีความสุจริต รวมทั้งเรียกร้องยูฟ่าให้เลือกผู้ตัดสินที่ดีกว่านี้โดยมีการจัดอันดับอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

เสี่ยหมีเกินทนปรับตังค์คนก่อเรื่องฉาว

เสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม สิงห์สำอาง เชลซี อดรนทนไม่ไหว หลังจาก 2 นักเตะในสังกัด จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล โดนสื่อแฉแหลกถึงพฤติกรรมเจ้าชู้นอกใจภรรยาซึ่งส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์สโมสร โดยจะมีการลงโทษปรับเงินนักเตะที่ทำเรื่องงามหน้านอกสนามเป็นเงิน 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท)

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม กลาวว่า มันเป็นไอเดียเจ้าของทีม และเราได้ประชุมนักเตะตลอดสัปดาห์นี้ ทุกคนรู้แล้วว่าพวกเขาต้องปกป้องภาพลักษณ์ของสโมสร เราหวังพฤติกรรมที่ดีจากทุกคน ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่จากทุกคนที่ทำงานกับสโมสรแห่งนี้

ขณะเดียวกัน แอชลีย์ โคล ก็โดนแฉต่อเนื่องจากเหตุนอกใจภรรยามั่วหญิงอื่น ล่าสุดมีการเปิดเผยถึงสาวรายที่ 4 ที่มีสัมพันธ์บนเตียงกับอดีตแบ๊กซ้ายอาร์เซนอล ว่าได้แก่ แอนน์ คอร์บิตต์ วัย 28 ปี ที่เผยเองว่ามีอะไรกับ โคล ระหว่างที่ เชลซี มาทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐ

นอกจากนี้ เดอะ ซัน ยังเผยผลสำรวจหญิงสาวอังกฤษ 3,000 คน ผ่านทางเว็บไซต์ปรากฏว่า อันดับ 1 ได้แก่ โคล ตามมาด้วย จอห์น เทอร์รี และ อาบู ฮัมซา นักสอนศาสนาที่ต่อต้านคนที่ไม่นับถือมุสลิม และ ไทเกอร์ วูดส์ เป็นอันดับ 4

ปธ.เรือโฟนหานักเตะให้เวลามันโช

นสพ. เดอะ ซัน ประโคมข่าว คัลดุน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยปัญหาภายในแคมป์ด้วยการต่อสายหานักเตะสตาร์ของทีม หลังจากที่มีรายงานว่านักเตะ เรือใบสีฟ้า เริ่มไม่พอใจแทคติกของ โรแบร์โต มันชินี รวมทั้ง เคร็ก เบลลามี ก็มีปากเสียงกับ มันชินี ไปเมื่อไม่นานนี้

รายงานระบุว่า มูบารัค ได้โทรศัพท์จากบ้านที่อาบู อาบี หานักเตะรายหนึ่งที่มีอิทธิพลในทีมว่าต้องให้เวลากับ มันชินี ในการทำงาน เพราะแม้ทราบดีว่านักเตะชักไม่มีความสุข แต่ก็ให้ทำงานร่วมกันให้ได้

พรีเมียร์ไม่ให้ปอมปีย์ขายนักเตะ

ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ เจอข่าวเศร้า เมื่อพรีเมียร์ลีกไม่อนุญาตให้ ปอร์ตสมัธ สามารถขายนักเตะในช่วงนี้ซึ่งตลาดนักเตะปิดทำารลงแล้ว หลังจากที่ ปอร์ตสมัธ พยายามยื่นเรื่องเป็นกรณีพิเศษอนุญาตให้พวกเขาขายนักเตะออกไปเพื่อนำเงินบางส่วนมาใช้หนี้ที่คาดว่ามีอยู่ราว 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท)

พรีเมียร์ลีกแถลงการณ์ยืนยันว่าได้รับเอกสารเป็นทางการจากปอร์ตสมัธ แต่พิจารณาแล้วว่าไม่มีความเหมาะสม

ฮอฟเฟรอดตายตามเจ๊ากลัดบัค 2-2

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดประจำวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. ฮอฟเฟนไฮม์ เปิดบ้านไรน์ เนคการ์ สตาดิโอน ไล่ตามตีเสมอ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค แบบหืดขึ้นคอ 2-2 โดย กลัดบัค นำก่อนจากลูกจุดโทษของ ฟิลิป แดมส์ นาที 31 จากจังหวะแฮนด์บอลของ เปอร์ นีลส์สัน ซึ่งเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด เพราะจากภาพช้า นีลส์สัน ทำแฮนด์บอลนอกกรอบเขตโทษ ต่อมาทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0 จาก โรแบร์โต โคลาอุตติ และผู้ตัดสินทำพลาดอีกครั้ง เพราะ โคลาอุตติ อยู่ตำแหน่งล้ำหน้า อย่างไรก็ดี ฮอฟเฟนไฮม์ที่ชนะหนเดียวในปี ค.ศ. 2010 ยิงได้ 2 ลูกรวดจาก เวดัด อิบเซวิช นาที 69, คาร์ลอส เอดูอาร์โด จุดโทษนาที 89 ฮอฟเฟ และ กลัดบัค มี 29 แต้มเท่ากันจาก 23 นัด อยู่ที่ 9 และ 10 ตามลำดับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook