แกรนด์ ยอมรับส่ง SMS ถึง สน

แกรนด์ ยอมรับส่ง SMS ถึง สน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมดีๆ ของคลื่นบาลานซ์ที่ชักชวนศิลปินดารามาร่วมขายเสื้อเพื่อหารายได้ช่วยเหลือมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม หนุ่มสาวสุดฮอตนำทีมโดย  เป้ อารักษ์, คริส หอวัง,  ดิว และ แกรนด์ เดอะสตาร์ ร่วมส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยการขายเสื้อ Love in Balance พร้อมกับนำของรักมาประมูลในกิจกรรมของคลื่น 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม เพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม

โดยมีหนุ่มสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวแกรนด์มาร่วมงานด้วย  ซึ่งหนุ่มสนออกตัวว่ามาส่งเพื่อนสนิทที่เป็นแฟนคลับของสาวแกรนด์ ขณะที่สาวแกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ยอมรับว่าส่งข้อความไปบอกว่าวันนี้มาร่วมงานประมูลของ  ยืนยันความสัมพันธ์แบบนี้ เห็นทีหนุ่มสนคงต้องรีบทำคะแนนซะแล้ว ถ้าต้องการจะมัดใจสาวแกรนด์

ด้านสาวคริส หอวัง เปิดใจว่าที่ไม่ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตคนโสดเป็นเพราะเจ้าของงานยกเลิกคิว ไม่ได้เป็นการหนี “หนุ่มอุ๋ย” แฟนเก่า ที่สำคัญตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมเจอหน้าหรือร่วมงาน

ส่วนหนุ่มฮอต เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โต้ข่าวทะเลาะกับสาวก้อย-รัชวิน แฟนเก่ากลางงานคอนเสิร์ตมันใหญ่มากที่เขาใหญ่ จนฝ่ายหญิงร้องไห้ สำหรับโอกาสรักรีเทิร์นกับสาวก้อยนั้น หนุ่มเป้บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้โสดสนิท.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook