ทางหลวงเตรียมกำลังกว่า100ดูม็อบรถบรรทุก

ทางหลวงเตรียมกำลังกว่า100ดูม็อบรถบรรทุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.พินิต มณีรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวถึงการเตรียมความพร้อม การดูแลความเรียบร้อย ให้กับ กลุ่มผู้ชุมนุมผู้ประกอบการรถบรรทุก ที่จะนำรถประมาณ 300-500 คัน มาจอดชุมนุมบนถนนบางนา-ตราด ตั้งแต่ ก.ม.4 จนถึงบางปะกง ในวันพรุ่งนี้ เพื่อประท้วง ที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจจับ
ควันดำ และ ตั้งด่านซ้ำซ้อน ว่า ในส่วนของ ตำรวจทางหลวง ซึ่งดูแล พื้นที่ คาบเกี่ยว ระหว่างพื้นที่ของตำรวจนครบาล และ ภูธร จ.สมุทรปราการ ได้เตรียมกำลังตำรวจทางหลวงไว้ประมาณ 100 นาย เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร และ ประชาสัมพันธ์ หลีกเลี่ยงเส้นทางให้กับ ผู้ใช้รถยนต์ ที่สัญจร ผ่านเส้นทางดังกล่าว แต่หาก ผู้ขับขี่รถบรรทุก ทำการปิดถนนซึ่งถือว่า เป็นความผิดนั้น หน่วยงานใดจะต้องดำเนินคดี ต้องอยู่ที่ผู้บังคับบัญชา พิจารณา เนื่องจาก ที่คาบเกี่ยวหลายพื้นที่

พ.ต.อ. พินิต ยังกล่าวปฏิเสธ เกี่ยวกับการเรียกเก็บส่วย ในส่วนของตำรวจทางหลวง ว่า จากการตรวจสอบ ไม่พบว่า ในส่วนของตำรวจทางหลวง มีการเรียกเก็บส่วย จากรถบรรทุก แต่อย่างใด เนื่องจาก ได้สั่งการอย่างเด็ดขาด ว่าไม่ให้มีการตั้งด่านในลักษณะดังกล่าว และไม่เคยได้ยินข่าวดังกล่าว มาประมาณ 1 ปี ครึ่ง แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook