ล้ำโลก วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553

ล้ำโลก วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น่าใช้ ซัมซุง เปิดตัวกล้องวิดี โอ ซัมซุง ซี 10 ที่มาพร้อมคุณ สมบัติพิเศษ กดเพียงปุ่มเดียวก็สามารถแชร์ไฟล์วิดีโอเข้าสู่ยูทูบ หรือฟลิกเกอร์ ได้ทันที หน้าจอแอลซีดีขนาด 2.7 นิ้ว เลนส์ซูมได้ถึง 10 เท่า หน้าเลนส์เอียง 25 องศา หน่วยความจำภายในสามารถจุได้สูงสุด 64 กิกะไบต์ แบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 2 ชั่วโมง 40 นาที ราคา 6,990 บาท

ตุ๊กตาไฮเทค ตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่ง มีสร้อยคอเป็นกล้องวิดีโอ และมียูเอสบีพอร์ตเชื่อมต่อกับคอม พิวเตอร์และจอแอลซีดีทีวีไ นำมาโชว์ในเทศ กาลของเล่นนานาชาติ จัด ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

สวยพกง่าย บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล สตอ เรจ เทคโนโลยีส์ จำกัด หรือ ฮิตาชิ จีเอสที เปิดตัว เอ็กซ์เทอร์ นอล ฮาร์ดไดร์ฟ รุ่นใหม่ล่าสุด ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดร์ฟ (Hitachi X Mobile Drive) รูปทรงกะทัดรัด สามารถเชื่อมต่อระบบด้วยยูเอสบี 2.0 และบันทึกข้อมูลอัตโนมัติผ่านระบบฮิตาชิ โลโคล แบ๊กอัพ ใช้ได้ทั้งเครื่องแมค และพีซี รองรับการเก็บข้อมูลดิจิทัล อาทิ ไฟล์ภาพถ่าย ไฟล์เพลง คลิปวิดีโอ และเอกสารต่าง ๆ มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 250-500 กิกะไบต์

สื่อสารกันได้ พนักงานของโตชิบา ญี่ปุ่น โชว์การทำงานของที่สวมศีรษะต้นแบบซึ่งใช้วิเคราะห์คลื่นสมองของผู้ที่สวมใส่ โดยเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วยระบบไร้สายของบลูทูธ ในงานสัมมนาอุปกรณ์ดูแลสุขภาพ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook