หน่วยข่าวกรองเตือนโจรใต้จ้องป่วนยะลาเข้ม

หน่วยข่าวกรองเตือนโจรใต้จ้องป่วนยะลาเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศทั่วไป ในพื้นที่จังหวัดยะลา ก็ยังคงมีกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ คอยดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับประชาชน ข้าราชการ ที่เดินทางไปปฏิบัติภารกิจในวันแรก ของการเปิดทำการ โดยเฉพาะ การดูแลความปลอดภัย
ให้กับข้าราชการครู ที่ต้องเดินทางไปยังโรงเรียนตามพื้นที่ต่างๆ อย่างเข้มงวด หลังจากมีกระแสข่าว การแจ้งเตือนของหน่วยข่าวกรองมาโดยตลอด ว่า กลุ่มก่อเหตุรุนแรง จะก่อเหตุลอบทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐอย่างต่อเนื่อง ด้านความ
คืบหน้า กรณีที่ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม ชนิด เอ็ม16 ยิง นายเจ๊ะมะ มะยิ อายุ 70 ปี ราษฎร ม.4 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เสียชีวิตคาคอกแพะ เหตุเกิดในบริเวณฟาร์มเลี้ยงแพะ ในสวนยางพารา ในพื้นที่ดังกล่าว และ
จากกรณีดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง เกิดความหวาดกลัว เนื่องจาก กลุ่มก่อความรุนแรง ได้กระทำต่อผู้สูงอายุ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย สาเหตุ ก็เนื่องจาก เป็นการข่มขู่ไม่ให้ชาวบ้านร่วมมือกับทางราชการ ในเรื่องของ
การรับการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ จากทางราชการ และการสังหาร นายเจ๊ะมะครั้งนี้ เชื่อ เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ เนื่องจาก ชาวบ้านได้ให้ความเคารพ และเชื่อฟังผู้ตายมาโดยตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook