ไปรษณีย์หาดใหญ่มอบของขวัญวันเกิด29กพ.

ไปรษณีย์หาดใหญ่มอบของขวัญวันเกิด29กพ.

ไปรษณีย์หาดใหญ่มอบของขวัญวันเกิด29กพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ ไอเดียเก๋ ต้องการให้คนไทยคลายเครียด โดยจัดกิจกรรม "29 กุมภา เบิร์ดเดย์ แฮปปี้ ไปรษณีย์จัดให้" โดยจะมอบของขวัญวันเกิด ให้แก่ผู้ที่เกิดในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ จำนวน 85 คน เพื่อร่วมอวยพร
และส่งความสุขให้กับผู้ที่เกิดวันดังกล่าว เนื่องจาก ในปีนี้ เดือนกุมภาพันธ์ จะมีแค่ 28 วัน และวันที่ 29 กุมภาพันธ์4 ปีครั้ง ถึงจะเวียนมาบรรจบ

โดยผู้ที่เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ จากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ ให้ส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนจ่าหน้าถึง "ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ 90110" ซึ่งจะจัดส่งของขวัญไปให้ทางไปรษณีย์ ส่วนผู้ที่อยู่ในพื้นที่ สามารถเดินทางมาลงทะเบียน รับมอบของขวัญได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น.

นายวุฒิชัย อุตสาหะ ผู้ช่วยหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ของขวัญที่จะมอบให้มีทั้งที่พักโรงแรมฟรี 1 คืน บัตรรับประทานอาหาร 2,900 บาท บัตรช็อปปิ้ง 3,000 บาท บัตรเข้าชมโคมไฟน้ำแข็ง ส่วนรางวัลที่1 จะเป็นการแจกสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน1 คู่ ที่ซื้อมาจาก จ.แพร่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีสถิติผู้ถูกรางวัลมากที่สุดในประเทศไทยในรอบ 2 ปี

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นการร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 85 ปี ไปรษณีย์หาดใหญ่ด้วย รวมทั้ง ต้องการให้คนไทยคลายเครียด จากอุณหภูมิทางการเมืองในปลายเดือนนี้ ซึ่งจะมีการตัดสินคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งกรมสุขภาพจิต ต้องการให้คนไทย มีกิจกรรมที่ผ่อนคลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook