เมอร์เรย์ฟิตวางแผนชิงมือเทนนิส1โลก

เมอร์เรย์ฟิตวางแผนชิงมือเทนนิส1โลก

เมอร์เรย์ฟิตวางแผนชิงมือเทนนิส1โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเทนนิสมือ 4 ของโลก แอนดี เมอร์เรย์ ชาวสหราชอาณาจักร วางแผนชิงตำแหน่งมือ 1 ของโลกด้วยการเน้นรักษาสภาพความฟิตของร่างกาย

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสหราชอาณาจักร มือ 4 ของโลก ออกมาประกาศชิงตำแหน่งมือ 1 ของโลก พร้อมเผยแผนเด็ดเร่งรักษาสภาพความฟิตเป็นอันดับแรก

"ผมต้องการให้ร่างกายของตนเองสดชื่นสม่ำเสมอก่อนลงแข่งรายการใดๆ อย่างการลงแข่งที่ ดูไบ ในสัปดาห์นี้และ อินเดียน เวลส์ ในเดือนหน้า ผมต้องการลงสนามโดยไม่มีอาการล้า คล้ายกับตอน ออสเตรเลียน โอเพน ที่ผมใส่เต็มที่ 2 สัปดาห์แล้วก็พักยาวมาถึงวันนี้ เพราะเจ็บทั้งหลัง ทั้งเข่า"

"หากผมทำได้ดีเหมือนใน ออสเตรเลียน โอเพน แน่นอนว่าอันดับโลกจะต้องดีขึ้น ก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นมือ 2 มาแล้ว ดังนั้นจึงหวังจะไปให้ไกลกว่านั้น แต่ก่อนอื่นคุณต้องมีความสม่ำเสมอตลอดทั้งปี เหมือนอย่างที่ เฟเดอเดอร์ และ ราฟาเอล นาดาล เข้ารอบตัดเชือก แกรนด์สแลม อยู่เกือบตลอดทำให้ได้คะแนนสะสมตรงนั้นมากมายและขึ้นเป็นมือ 1 ได้ในที่สุด"

แอนดี เมอร์เรย์ มีคิวลงแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการใหญ่ "บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 75 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 22-27 ก.พ. ณ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook