แอฟ-ทักษอรเชือกฟาดตาหวิดบอด

แอฟ-ทักษอรเชือกฟาดตาหวิดบอด

แอฟ-ทักษอรเชือกฟาดตาหวิดบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวแอฟ-ทักษอร เจ็บ เชือกฟาดตาซ้าย ประสบอุบัติเหตุในกองถ่ายละครที่เล่นประกบคู่กับติ๊ก-เจษฎาภรณ์

วันนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุในกองถ่ายละครเรื่อง "วนิดา" ช่อง 3 ที่เล่นประกบคู่กับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกชื่อดัง ระหว่างทีมงานเซ็ทถ่ายฉากสำคัญในเรื่องที่มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ ย่านบางนา ซึ่งเป็นฉากงานเลี้ยง โดยมีนักแสดงสมทบเป็นร้อยชีวิต แอฟ-ทักษอร ได้ปลีกตัวออกมาเพื่อถ่ายภาพนิ่ง เพื่อใช้ประกอบในนิตยสารเกี่ยวกับละคร ระหว่างที่โพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่คนเดียวนั่นเอง จังหวะนั้นเชือกที่ขึงผ้าสีดำที่ใช้ประกอบฉากเกิดขาดกะทันหัน ทำให้แรงที่ขึงอยู่นั้นสะบัดให้เชือกมาฟาดที่ตาของแอฟ-ทักษอร จนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นทีมงานได้รีบนำแอฟ-ทักษอร ส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ โดยแพทย์ได้ให้ยาล้างตา และยาหยอดตาแก้อักเสบให้ และให้นอนพักประมาณ 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม หลังได้รับการรักษาแล้ว แอฟ-ทักษอร ได้เดินทางกลับมาถ่ายละครต่อจนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. แล้วกลับไปพักผ่อนที่บ้าน

โดยอาการของนางเอกสาวนั้นผู้จัดการแอฟ-ทักษอร เผยว่า ตอนนี้แอฟได้ยกเลิกงานไปบางส่วน เพื่อหยุดพักรักษาตาให้หายเป็นปกติก่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานลูกค้าที่รับงานพรีเซนเตอร์มาแล้วทั้งนั้น เมื่อวานหลังจากเกิดเรื่องก็สามารถทำงานต่อได้ เพราะมีอาการบวมนิดหน่อย แต่พอมาวันนี้บริเวณตาซ้ายเริ่มบวมมากขึ้นจนเกือบปิด แต่หลังหยอดตาอาการปวดก็ค่อยยังช่วย ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook