ดูแลกันและกันเพื่อผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย

ดูแลกันและกันเพื่อผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะรู้ดีว่าเรื่องใหญ่ในความงามของหญิงสาวคือ เรื่องของผิวหน้า ซึ่งมีหลายปัจจัยที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ริ้วรอยเด่นชัด ซึ่งหนึ่งในสาเหตุใหญ่มาจากรังสียูวี ที่แรงซะจนอะไรก็เอาไม่อยู่ เป็นที่มาให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เคลย์ เดอ โป โบเต้ ไม่ หยุดคิดค้นวิทยาการความงามเพื่อตอบสนองความต้องการให้หญิงสาว ล่าสุดเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ อิน เทนซีฟ ไบรท์เทนนิ่ง มาสก์ มาสก์แผ่นสูตรพิเศษแบบสองส่วน ส่วนบนและส่วนล่างของใบหน้า และ แอนตี้ เอจ สปอต เซรั่ม ยู เอสเซนส์เพื่อโทนสีผิวกระจ่างใส แบบสุดเอกซ์คลูซีฟ ในคอนเซปต์ แดซ ลิ่ง ไวท์ แอนด์ แฟลช อัพ สกิน บาย เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่โรงแรมสวิสโซเท็ล ปาร์คนายเลิศ

ภายในงานมีการทำเวิร์กช็อปปรนนิบัติผิวหน้ากระจ่างใส ควบคู่กับเวิร์กช็อป จัดดอกไม้ โดยเซเลบริตี้คนดัง อาทิ กรกนก ยงสกุล, อารยา โตวชิรกุล, ธิศนา รังควร, ดวงพร บุณยะจินดา, พรพรรณ ศรีสอ้าน เป็นต้น เิ่มเวิร์กช็อปด้วยการปรนนิบัติผิวหน้ากระจ่างใส ด้วยสิ่งสำคัญอันดับแรกคือ การเช็ดเครื่องสำอางออกจากใบหน้าให้เกลี้ยงและแผ่วเบาด้วยน้ำยาล้างเครื่อง สำอาง จากนั้นนำ แอนตี้ เอจ สปอต เซรั่ม ยู สูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ มัลติทาร์เก็ต ไวตามิน ซี คิดค้นมาเพื่อลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำด้วย แต้มเซรั่ม 5 จุด และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เคล็ดลับสำคัญเพื่อให้เซรั่มซึมลงบนผิวหน้าได้มากที่สุด คือใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างประคบกดดวงหน้าเบา ๆ และตบเบา ๆ ทั่วใบหน้า สำหรับการใช้เซรั่มควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น หลังล้างหน้า

เสร็จจากเซรั่มขั้นตอนต่อไปนำอีกหนึ่งตัวเอก อินเทนซีฟ ไบรท์เทนนิ่ง มาสก์ มาสก์สำหรับสองส่วน สูตรพิเศษสกัดจากราก สคูเทลลาเรีย ไบซาเลนซิส คุณสมบัติป้องกันรังสียูวีและลดการเกิดออกซิเดชั่น โดยใช้ส่วนแรกบริเวณส่วนล่างของใบหน้าก่อน ช่วยลดสภาพโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอบนแก้ม และรอบริมฝีปาก เมื่อลอกมาสก์ออก เอสเซนส์ในมาสก์คลี่ตัวเป็นม่านกระชับผิวให้นุ่มและแน่นขึ้น ตามด้วยมาสก์ส่วนบน ซึ่งดูแลผิวหมองคล้ำรอบดวงตาและบริเวณทีโซน เติมความชุ่มชื่นให้ผิว บริเวณดังกล่าว ทิ้งทั้งสองส่วนประมาณ 10-15 นาที การมาสก์ควรหน้าทำสัปดาห์ละครั้ง และเมื่อใช้ทั้งเซรั่มและมาสก์ควบคู่กัน ผลที่ได้คือผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย อย่างเห็นได้ชัด

ปิดท้ายงานให้สมบูรณ์แบบด้วยการทำเวิร์กช็อปจัดดอกไม้จาก ปณิธาน ทองสถิตย์ นักจัดดอกไม้ชื่อดัง ที่สอนการจัดดอกไม้แบบง่าย ๆ ให้แก่สาว ๆ ที่เข้าร่วมปรนนิบัติผิว ก่อนส่งทุกคนกลับบ้านด้วยผิวหน้าขาวใส ไร้ริ้วรอย พร้อมดอกไม้ช่อเล็กสุดเก๋ไก๋ฝีมือตัวเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook