รวบ2หนุ่มใหญ่พร้อมยึดยาไอซ์-ยาอี เพียบ

รวบ2หนุ่มใหญ่พร้อมยึดยาไอซ์-ยาอี เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายสมชาย อดิศรพันธ์กุล อายุ 50 ปี และนายประทีบ พิณคงศิริ อายุ 49 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน
20 กรัม ยาอี 15 เม็ด ยาเค 150 ขวด และ ยาไฟว์ไฟว์ หรือ ยาเสียสาว จำนวน 10 แผง เงินสด อีก 2 แสนบาท โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา ได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ถ.บางนา-ตราด โดยเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวน ทราบว่า นายสมชาย
มีพฤติกรรมเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติด จึงทำการล่อซื้อ และจับกุมนายสมชาย จากนั้นทำการขยายผล จับกุม นายประทีป ได้พร้อมของกลาง และนำตัวไปค้นห้องพักย่านประเวศ พบของกลางอีกจำนวนมาก มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท จากการ
สอบสวน นายประทีป อ้างว่า รับยาเสพติดทั้งหมด มาจากประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยการแนะนะของเพื่อนที่ชื่อ เปี๊ยก ซึ่งได้รู้จักกัน ในช่วงที่เคยถูกจำคุกอยู่ ในเรือนจำบำบัดพิเศษกลาง และเมื่อออกมาจากเรือนจำ นายเปี๊ยก ก็เป็น
ผู้แนะนำให้มาจำหน่ายยาเสพติด โดยจะทำการนัดแนะสถานที่ส่งยาเสพติด ด้วยการนำยาเสพติดไปโยนไว้ในสถานที่ต่างๆ ก่อนจะเดินไปหยิบยา เพื่อไม่ให้เป็นที่ต้องสงสัยของเจ้าหน้าที่ จากนั้น จะนำยาไปจำหน่ายให้กับนักเที่ยว ย่านรัชดา อาร์ซีเอ และสุขุมวิท ทำมาแล้ว ประมาณ 2-3 เดือน ได้ ค่าขายยา ครั้งละประมาณ 1 แสนบาท ส่วนเงินที่ได้จะนำไปเที่ยวเตร่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ประสานกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อขยายผล หาผู้ร่วมขบวนการ ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook