อังกฤษเครียดลุยบอลโลกแคมป์ส่อเสร็จไม่ทัน

อังกฤษเครียดลุยบอลโลกแคมป์ส่อเสร็จไม่ทัน

อังกฤษเครียดลุยบอลโลกแคมป์ส่อเสร็จไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องมีเรื่องหนักใจใหญ่เเล้ว เมื่อแคมป์เก็บตัวนักเตะในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ส่อสร้างเสร็จไม่ทันกำหนดการ หลังภาพแสดง เพิ่งขึ้นแค่โครง ไร้ภาพตึกหรูหรา ตามที่วาดฝันเอาไว้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาใหญ่ ก่อนนำทัพนักเตะสิงโตคำรามเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เข้าให้เสียแล้ว สืบเนื่องมาจากแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ซึ่งทีมงานได้สั่งจองไว้ก่อนหน้านี้ ยังไม่มีทีท่าว่าจะสร้างเสร็จทันการแข่งขัน ที่จะเปิดฉากขึ้น ในช่วงกลางเดือน มิ.ย.นี้ ตามที่คาดการณ์ไว้แต่อย่างใด กุนซือชาวอิตาเลียน มีคิวเดินทางไปสำรวจความพร้อมสถานที่ฝึกซ้อมที่แอฟริกาใต้ ในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.นี้
  
ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ จัดการเปิดโปงภาพถ่ายลับเฉพาะ ของ บาโฟเก็ง คอมเพล็กซ์ ซึ่งตระเตรียมเอาไว้ต้อนรับเป็นที่พัก และเก็บตัวของแข้ง สิงโตคำราม ในอีกราว 3 เดือนเศษ นับจากนี้ ปรากฏว่า โรงแรมระดับ 2 ดาวครึ่งดังกล่าว กลับอยู่ในสภาพเวิ้งว้าง มีเพียงซากวัสดุก่อสร้าง ที่กำลังขึ้นโครงร่างของตึกใหญ่เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กลับแสดงความมั่นใจว่า โปรเจกต์สร้าง สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ดังกล่าว จะเสร็จสมบูรณ์ทันการเดินทางมาพำนัก ของนักเตะสิงโตคำราม ซึ่งมีกำหนดการเข้าเช็กอิน ในวันที่ 3 มิ.ย.นี้ ก่อนที่ อังกฤษ จะลงเล่นนัดเปิดสนาม เวิลด์ คัพ 2010 พบกับ สหรัฐอเมริกา คู่แข่งของกลุ่ม ซี ในวันที่ 12 มิ.ย. นี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook