ส่งนักหวดยช.แข่งศึกใหญ่

ส่งนักหวดยช.แข่งศึกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จูเนียร์เดวิส-เฟดคัพที่มาเลเซียสุวัจน์หวังทำผลงานให้ดีที่สุด

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ลอนเทนนิสสมาคมฯ ได้มอบหมายให้คณะกรรมการคัดเลือกตัวนักกีฬาจัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ 16 ปี ชายและหญิง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามเทนนิส โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เพื่อเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ เดินทางไปแข่งขันรายการระดับนานาชาติ

สำหรับนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย ได้แก่ อติกันต์ จูปราง, ภูดิศ ญาณสมบัติ, ธีรดนย์ ต่อตระกูล, ณัฏ รุ่งสิทธิมงคล, รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีหญิง ได้แก่ แพรวพิสุทธิ์ ชินศักดิ์ชัย, ธัญธิตา ซื่อตรง, อภิระมณ นครกัณฑ์ และ สิริยากร มากพูน/ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย ได้แก่ ธรรศ สุวรรณแสง, กฤติน โกยกุล, ณัฐธัญ เบญจาศุภวรรณ, ปรัชญา อิสโร, รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีหญิง ได้แก่ กรกนก ตีระกนก, บุษรินทร์ รักแต่งาม, อารีพร วณิชยาพณิชย์ และ ขวัญฐิติ บรรเทา

นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่า สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของนักหวดเยาวชนในรุ่น 14 ปี จะเดินทางไปแข่งขันรายการ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2010 ประเภทบุคคลชายและหญิง ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 14-28 มี.ค.นี้ จากนั้นเดือน พ.ค. จะเข้าร่วมการแข่งขัน เวิลด์ จูเนียร์ ทีม คอมเพทติชั่น 2010 ประเภททีมชายและทีมหญิง ที่เมืองหนานกิง ประเทศจีน เช่นกัน ขณะที่นักหวดรุ่น 16 ปี นั้นมีรายการสำคัญในการเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย จูเนียร์ เดวิสคัพ และประเภททีมหญิง จูเนียร์ เฟดคัพ ที่เมืองซาราวัก ประเทศมาเลเซีย ในเดือน เม.ย. โดยจะเริ่มแข่งขันในประเภททีมชายก่อน แล้วจะต่อด้วยการแข่งขันประเภททีมหญิง สำหรับเป้าหมายการแข่งขันในทุกรายการนั้น ตนหวังให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอใจแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook