บ่าววี เคลียร์คอนเสิร์ต ร่วมงานศพ หนู สาคำศรี

บ่าววี เคลียร์คอนเสิร์ต ร่วมงานศพ หนู สาคำศรี

บ่าววี เคลียร์คอนเสิร์ต ร่วมงานศพ หนู สาคำศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่าว วี นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดังของค่ายอาร์สยาม มอบเงิน 5 หมื่น ในเบื้องต้น เพื่อช่วยครอบครัวผู้เสียชีวิตที่เดินตัดหน้ารถตู้อย่างกะทันหัน ระหว่างรีบเดินทางไปขึ้นคอนเสิร์ต และเตรียมตัวไปร่วมงานศพ วันที่ 23 ก.พ.นี้

จากกรณีที่ นายภาณุมาศ แก้วดก อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 49/219 หมู่ที่ 3 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. คนขับรถตู้ ขับรถพา ''บ่าววี'' วีรยุทธิ์ นานช้า นักร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดัง จากสนามบินสุราษฎร์ธานี เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.เมือง จ.ชุมพร กลางดึกของวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าว บ่าววี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

"ผมรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างมาก หลังเกิดเหตุตอนขึ้นคอนเสิร์ตก็ร้องเพลงไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย เพราะรู้สึกสงสารคนที่เสียชีวิตครับ ตอนแรกไม่ได้บอกแฟนเพลงว่า เกิดอะไรขึ้น พอเพลงสุดท้ายก็บอกว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนเพลงที่มาดูคอนเสิร์ตก็ร้องไห้ไปกับตนด้วย พอเล่นคอนเสิร์ตเสร็จแฟนเพลงส่วนใหญ่ ก็เอาเงินมาช่วยทำบุญด้วย มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดคิด ผมได้โทรไปขอโทษทางครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว ทางญาติผู้เสียชีวิตก็บอกว่าเป็นห่วงผมเหมือนกัน อย่าคิดอะไรมาก สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัย ให้ดูแลตัวเองด้วย" บ่าววีเผย

ในส่วนของทางค่ายอาร์สยาม ซึ่งเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดของ ''บ่าววี''เผยว่าว่า ในเบื้องต้น ''บ่าววี'' และค่ายอาร์สยาม ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตไปแล้ว เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท และให้ทีมงานบางส่วนอยู่ช่วยจัดการงานศพอย่างเต็มที่ ส่วนบ่าววีนั้นหลังจากเคลียร์คิวการทัวร์คอนเสิร์ตได้ วันที่ 23 ก.พ. ที่จะถึงนี้ก็จะเดินทางไปร่วมงานศพ ที่ จ.ชุมพร ด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook